Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh, bạn đang cần đặt vé máy bay đi Vinh  trong thời gian sắp tới tại sao không săn ngay Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh để có những hành trình tiết kiệm hơn. Kết nối với Vé Giá Gốc, gọi ngay đến 1900 4779 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé một cách nhanh nhất.  
Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh

Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi  ở đâu ? Mọi thắc mắc chỉ cần bạn kết nối với Vegiagoc.com là có thể được giải đáp ngay. Hoặc bạn có thể đăng kí nhận thông tin khuyến mãi cùng Vegiagoc.com, chúng tôi sẽ gửi ngay cho bạn những thông tin khuyến mãi được cập nhật từ các hãng bay.


Thông tin chung về Vinh Nghệ An

Sân bay Vinh 

Sân bay quốc tế Vinh cách trung tâm thành phố Vinh 6 -7 km không quá xa để hành khách có thể di chuyển đến sân bay và từ sân bay về trung tâm. Hiện tại các hãng bay nội địa nước ta đều khai thác các đường bay đến Vinh. 
Sân bay Vinh với hệ thống cơ sở hạ tầng, kĩ thuật hoàn chỉnh để phục vụ nhu cầu bay ngày càng tăng, khi máy bay đã trở thành một phương tiện rất phổ biến hiện nay.Khi không cần đến các đại lý hay phòng vé máy bay mà chúng ta vẫn có thể mua vé bằng hình thức trực tuyến thật dễ dàng. 

Phương tiện di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Sân bay Phù Cát cách trung tâm thành phố không xa vậy nên để di chuyển từ đây về thành phố hay các đến các điểm du lịch bằng các phương tiện như: xe ôm, xe bus hoặc taxi.
Đi taxi: là một phương tiện phổ biến nhất ở mọi sân bay, bạn có thể dễ dàng gọi một chiếc taxi và chỉ cần nói nơi mình cần đến. 
Đi xe bus: hệ thống giao thông công cộng chỉ phổ biến trong nội thành trung tâm thành phố, vậy nên nếu điểm đến không quá xa mà lại ít hành lý mang theo bạn có thể đi xe bus nhé.
Xe ôm: là một phương tiện cũng khá phổ biến bạn có thể chọn nếu bạn có ít hành lý thôi nhé. Và không cần phải biết đường các bác tài sẽ đưa bạn đến nơi mình cần một cách nhanh nhất, tuy nhiên bạn nhớ thỏa thuận giá trước nhé.

Các hãng bay khai thác vé máy bay Đi Vinh 

VietJet

Hãng hàng không giá rẻ nước ta, khai thác khá nhiều các chuyến bay đến và đi từ Vinh. Với giá vé tùy vào từng chặng bay, nhưng Vietjet Air lại được ưa chuộng bởi rất nhiều các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là các chặng bay đến các điểm du lịch nổi tiếng nước ta như: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Vinh...

Jetstar

Cùng với VietJet, Jetstar cũng là một hãng bay giá rẻ tư nhân đầu tiên ở nước ta khai thác rất nhiều các đường bay nội địa cũng như quốc tế. Giá vé máy bay Jetstar nói chung phù hợp với đa số mọi người, hãng bay này cũng thường xuyên áp dụng rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “Cuối tuần siêu khuyến mãi” với các giá vé chỉ từ 38.000đ, 58.000đ, 68.000đ, 88.000đ…

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines_hãng hàng không quốc gia chất lượng 4 sao là ưu tiên lựa chọn của rất nhiều hành khách khi cần đặt vé máy bay. Với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá hàng đầu, tỉ lệ chậm chuyến hủy chuyến thấp nhất, ưu thế về hành lý…giúp bạn có những chuyến bay trọn vẹn nhất. 
Giá vé máy bay của Vietnam Airlines bao giờ cũng cao hơn các hãng bay khác, nhưng bạn vẫn có thể đặt  được Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh hay vé máy bay của bất kì chặng bay nào từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt. 

Bamboo Airways

Là một hãng bay còn khá trẻ, được thành lập từ năm 2017 và đến tháng 1/2019 hãng bay này mới thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên. Được đông đảo hành khách đón nhận bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá vé máy bay phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người. Bamboo Airways khai  thác các chuyến bay đến Chu Lai như một đường bay trọng yếu với phương châm đưa du khách đến các địa phương có nhiều tiền năng về du lịch.

Bảng giá vé máy bay đi Vinh VietJet Jetstar Vietnam Airlines Bamboo Airways


Sài Gòn_thành phố Vinh, miền đất hứa của biết bao người. Dù ở thành phố nào nhưng nếu chưa một lần đến Sài Gòn thì thật là thiếu sót, không những là một thành phố với sôi động bậc nhất nước ta mà nơi đây còn rất nhiều thú vị mà chỉ có tự mình trải nghiệm mới có thể cảm nhận hết được. Đến Sài Gòn, bạn có thể xem ngay vé máy bay giá rẻ nhé.

Vé máy bay đi Vinh Vietjet giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Sài GònVinhSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Vietjet Air399.000 đ
VinhSài GònSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Vietjet Air399.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Vé máy bay đi Vinh Jetstar giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Sài GònVinhSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Jetstar390.000 đ
VinhSài GònSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Jetstar390.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Vé máy bay đi Vinh Vietnam Airlines giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Sài GònVinh Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Vietnam Airlines499.000 đ
Hà Nội Vinh Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Vietnam Airlines299.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Vé máy bay đi Vinh Bamboo Airways giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Sài GònVinhSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Bamboo Airways499.000 đ
VinhSài GònSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh Bamboo Airways499.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Những thông tin hữu ích khi du lịch Vinh

Thời tiết Vinh

Vinh _ Nghệ An là một tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ nên khí hậu ảnh hưởng bởi gió mùa Tây Nam và cả gió mùa Đông  Bắc với  thời tiết se lạnh của mùa đông đặc trưng. 
Thông thường mọi người hay chọn đến Vinh để tận hưởng những ngày hè sôi động thì nên đi vào khoảng tháng 6 -8, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp. và nếu đặc biệt hơn bạn muốn checkin cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp thì nên đi vào tháng 3 – 4 và tháng 11 – 12.
Vinh xứ Nghệ có rất nhiều cảnh đẹp, non nước hữu tình với biển Cửa Lò nổi tiếng, biển Diễn Thành, bãi Lữ, thành cổ Nghệ An, khu du lịch núi Quyết…và các danh thắng lịch sử quê Bác như Làng Sen… tuy nhiên bạn không nên đến Vinh vào tháng 9- 10 và đây là mùa mưa bão và tháng 1- 3 thời tiết rất lạnh với gió bấc, mưa phùn và nhiệt độ giảm mạnh.
Bên cạnh đó, đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vào những đợt khuyến mãi của các hãng bay cũng là một gợi ý dành cho bạn, giá vé rẻ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

Những điểm du lịch nổi tiếng 

Nghệ An_vùng đất rất nhiều các thắng cảnh đẹp và cũng rất nhiều các di tích lịch sử. Những điểm du lịch đặc biệt như: bãi biển Cửa Lò là một bãi biển nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc với rất nhiều du khách tìm đến đặc biệt là vào mùa hè, cánh đồng hoa hướng dương bao la nở rộ, Thành cổ Nghệ An, đảo Lan Châu xinh đẹp với không gian biển đặc trưng. 
Về Vinh bạn có thể tắm biển hay nghỉ dưỡng tại các khu du lịch gần gũi với thiên nhiên hay tìm hiểu nhiều hơn về các di tịch sử, về con người, về văn hóa cũng làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn. 

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh

Ẩm thực đặc trưng

Săn vé máy bay giá rẻ đi Vinh tại Vé Giá Gốc để về xứ Nghệ từ lâu nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như:Lươn Vinh là một đặc sản mà những người con xứ Nghệ luôn tự hào. 
Nhút Thanh Chương là một món ăn được chế biến từ mít xanh và muối trắng được muối lên như mọi món dưa muối chúng ta vẫn hay ăn. Bên cạnh đó còn rất nhiều các đặc sản đặc biệt như: tương Nam Đàn, cam xã Đoài, các loại bánh như bánh mướt, bánh bèo…mỗi món ăn lại mang một hương vị riêng. Nếu bạn du lịch xứ Nghệ thì bạn nên dành thời gian để thưởng thức các món ngon của nơi này nhé. 

Bí quyết săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh 

Cập nhật các chương trình khuyến mãi

Vietjet khuyến mãi
Được xem như một ông lớn trong các chương trình khuyến mãi, Vietjet Air luôn đưa ra các giá vé vô cùng hấp dẫn, siêu tiết kiệm. Giá vé đôi khi giảm mạnh từ đây quý khách hàng có thể dễ dàng tìm và đặt cho mình những tấm vé giá rẻ, vé khuyến mãi bất ngờ để thực hiện những chuyến đi tiết kiệm nhất có thể. Đăng kí nhận thông tin khuyến mãi ngay từ Vegiagoc.com để không bỏ lỡ những cơ hội đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ để bạn tha hồ vi vu.
Vietjet Air là hãng hàng không luôn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như:
+ “ 12 giờ rồi Vietjet thôi ! "
+“ Vé máy bay 0đ đi Hà Nội lúc 12h trưa” 
+ "Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui "
+ “vé máy bay 11k đi Đà Nẵng, Nha Trang” “vé máy bay 58k đi đi Đà Lạt, Phú Quốc”.
 Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chương trình giá vé chỉ từ 99k. 199k, 299k đây đã là một giá vé rất rẻ so với thông thường.
Jetstar khuyến mãi
Là hãng hàng không giá rẻ, nên Jetstar thường xuyên áp dụng rất nhiều các chương trình khuyến mãi lơn như: 
+ Chương trình “ 3 tiếng mỗi ngày- thỏa ước mơ bay” với các giá vé siêu khuyến mãi chỉ từ: 11k, 48k, 69k…với giá vé như thế này bạn tha hồ chọn cho mình những chuyến bay vi vu đến những nơi mình muốn.
+ Chương trình “ Cuối tuần siêu khuyến mãi” với hàng loạt giá vé ưu đãi chỉ từ 68.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng, chương trình này bắt đầu từ 11h thứ 6 đến 23h59 ngày Chủ Nhật hàng tuần.
+ Jetstar Online Friday với 11.000 vé máy bay với giá từ 11.000 đồng, bên cạnh đó vào các ngày lễ Jetstar còn có nhiều các chương trình khuyến mãi giá vé các đường bay nội địa chỉ từ 68.000đ; 88.000 đồng.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh
Vietnam Airlines khuyến mãi 
+ Chương trình: “ Mùa thu vàng” được áp dụng vào khoảng tháng 8, thời gian khuyến mãi thường trong vòng một tháng với giá vé chỉ từ 190.000đ cho các chặng bay nội địa như Sài Gòn – Nha Trang/ Vinh; Sài Gòn – Đà Lạt/ Buôn Mê Thuột.
+ Chương trình khuyến mãi thường niên : “Chào hè” được Vietnam Airlines tung ra vào tháng 3 hàng năm, áp dụng cho các chuyến bay nội địa và cả quốc tế với giá vé chỉ từ 299.000 đồng.
+ Chương trình: “ Bay đẳng cấp, giá cực thấp”  là chương trình được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần, với giá siêu rẻ từ 299.000 đ cho các chặng bay nội địa như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội.
+ Chương trinh “ Đông Nam Á trong tầm tay“ với những chặng bay từ Việt Nam đến các nước Đông Nam Á với giá vé chỉ từ 50 USD. Đây là một cơ hội để bạn có thể thỏa sức đam mê du lịch của mình.
+ Chương trình “Bay cùng hoa sen” dành cho các chuyến bay quốc tế đến các nơi Đông Nam Á hay cả Châu Á và còn rất nhiều chương trình khác, bạn có thể Tra vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines và  theo dõi thêm Vegiagoc.com nhé.

Bamboo AirwaysLà hãng bay còn khá trẻ, để thu hút hành khách hãng bay này cũng áp dụng rất nhiều các combo khuyến mãi đặc biệt, kết hợp với các điểm đến du lịch nổi tiếng như Quy Nhơn, Phú Quốc...
" Combo Mùa Thu" từ Bamboo Airways với rất nhiều các chặng bay được áp dụng giá rẻ chỉ từ 299.000đ. 

Đặt vé máy bay sớm

Để nhận được giá vé máy bay rẻ nhất. Một mẹo săn vé được dành cho những ai muốn đặt được vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi. Lên trước kế hoạch và đặt vé máy bay trước so với ngày khơi hành dự kiến. Theo quy định, giá vé máy bay luôn có các mức từ thấp đến cao, khi vé máy bay giá rẻ đã bán hết thì giá vé hệ thống sẽ tự động nâng lên mức cao. Đừng để đến gần ngày khởi hành mới đặt vé, rất ít khi có giá vé rẻ. Vậy nên săn vé máy bay giá rẻ Đi Vinh bạn nên lên kế hoạch và đặt vé máy bay sớm nhé. 

Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh tại Vegiagoc.com 


Bạn đang muốn săn vé máy bay giá rẻ ? Bạn chưa biết đặt vé ở đâu ? Hoặc bạn không có nhiều thời gian để tự mình canh vé rẻ thì hãy để việc này cho Vegiagoc.com. Gọi đến Vé Giá Gốc hay để lại thông tin nhận khuyến mãi, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng bay, giúp bạn dễ dàng săn vé rẻ hơn, nhanh hơn. 
Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Vinh bạn vừa có thể đến được nơi mìn cần lại không tốn quá nhiều chi phí, sau khi đặt vé thành công tại Vé Giá Gốc bạn cũng sẽ luôn được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi cần . 
Đặt vé nhanh hơn, giá rẻ hơn cùng Vegiagoc.com bạn có thể gọi ngay đến hotline 1900 4779.
  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số hotline: 0931.038.068 / 0973.038.068
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
HOTLINE: 0912 228 997_0961 938 388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét