Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ, đến với thành phố nhộn nhịp của Tây Nam Bộ nước ta, vùng đất mang dáng dấp của miệt vườn sông nước, nơi có những khi chợ nổi nổi tiếng, những món ăn dân dã mang hương vị quê hương. Cùng tìm đến những điều thú vị của cùng đất này, săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ ngay cùng Vegiagoc.com. 

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ

Gọi tổng đài 1900 4779 để được hỗ trợ đặt vé ngay, đại lý vé máy bay Vé Giá Gốc sẽ giúp bạn đặt những hành trình có giá tốt nhất. Đặc biệt là săn vé máy bay khuyến mãi từ các hãng bay, bạn chỉ cần truy cập website Vegiagoc.com để có được nhiều thông tin nhất.


Thông tin chung về Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ nằm tại quận Bình Thủy - Thành phố Cần Thơ, được xây dựng nhằm chủ yếu phục vụ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Sân bay Cần Thơ hiện tại được VietJet Vietnam Airlines Bamboo Airways cùng khai thác các đường bay đi và đến Cần Thơ. Mỗi ngày đều có từ 4-6 chuyến bay để bạn có thể tùy chọn hành trình phù hợp với mình nhất. 
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ bạn cũng có thể đặt vé tại các quầy vé tại sân bay nhưng để thuận tiện và nhanh nhất thì chúng ta cũng có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên hệ thống website của các hãng bay cũng như các đại lý vé hay phòng vé. 

Phương tiện di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Đi taxi: là một phương tiện phổ biến nhất ở mọi sân bay, bạn có thể dễ dàng gọi một chiếc taxi và chỉ cần nói nơi mình cần đến. 
Đi xe buýt : hệ thống giao thông công cộng chỉ phổ biến trong nội thành trung tâm thành phố, vậy nên nếu điểm đến không quá xa mà lại ít hành lý mang theo bạn có thể đi xe buýt nhé.
Xe ôm: là một phương tiện cũng khá phổ biến bạn có thể chọn nếu bạn có ít hành lý thôi nhé. Và không cần phải biết đường các bác tài sẽ đưa bạn đến nơi mình cần một cách nhanh nhất, tuy nhiên bạn nhớ thỏa thuận giá trước nhé.

Các hãng bay khai thác vé máy bay Đi Cần Thơ

VietJet

Hãng hàng không giá rẻ nước ta, khai thác khá nhiều các chuyến bay đến và đi từ Đồng Hới. Với giá vé tùy vào từng chặng bay, nhưng Vietjet Air lại được ưa chuộng bởi rất nhiều các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là các chặng bay đến các điểm du lịch nổi tiếng nước ta như: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Đồng Hới...

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines_hãng hàng không quốc gia chất lượng 4 sao là ưu tiên lựa chọn của rất nhiều hành khách khi cần đặt vé máy bay. Với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá hàng đầu, tỉ lệ chậm chuyến hủy chuyến thấp nhất, ưu thế về hành lý…giúp bạn có những chuyến bay trọn vẹn nhất. 
Giá vé máy bay của Vietnam Airlines bao giờ cũng cao hơn các hãng bay khác, nhưng bạn vẫn có thể đặt  được Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơhay vé máy bay của bất kì chặng bay nào từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt. 

Bamboo Airways

Là một hãng bay còn khá trẻ, được thành lập từ năm 2017 và đến tháng 1/2019 hãng bay này mới thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên. Được đông đảo hành khách đón nhận bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá vé máy bay phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người. Bamboo Airways khai  thác các chuyến bay đến Chu Lai như một đường bay trọng yếu với phương châm đưa du khách đến các địa phương có nhiều tiền năng về du lịch.

Bảng giá vé máy bay Đi Cần Thơ 


Đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ bạn có thể chọn đặt vé cùng các hãng bay nội địa nước ta như VietJet Vietnam Airlines Bamboo Airways. Mỗi hãng bay lại có giá vé và lịch bay khác nhau giúp bạn dễ dàng lên cho mình một kế hoạch thật chi tiết. 

Vé máy bay đi Cần Thơ Vietjet giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Hà Nội Cần ThơSăn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Vietjet Air299.000 đ
Cần ThơHà Nội  Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Vietjet Air299.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Vé máy bay đi Cần Thơ Vietnam Airlines giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Hà Nội Cần Thơ Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Vietnam Airlines699.000 đ
Cần ThơHà Nội  Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Vietnam Airlines699.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo Airways giá bao nhiêu ? 


Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé rẻ nhất
Hà NộiCần Thơ Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Bamboo Airways599.000 đ
Cần ThơHà Nội Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ Bamboo Airways599.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Những thông tin hữu ích khi du lịch Cần Thơ 

Thời tiết Cần Thơ 

Cần Thơ thuộc Tây Nam Bộ nước ta, đặc trưng bởi kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. 
Thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm cùng đất này chính là vào mùa khô, khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây cũng là thời gian mà các hãng bay áp dụng khá nhiều các chương trình khuyến mãi vé giá rẻ. 
Những tháng cuối năm như tháng 11, 12, tháng 1 là lúc nơi đây diễn ra các lễ hội văn hóa đặc sắc, hoặc bạn có thể đến Cần Thơ vào bất cứ khi nào khi bạn có thể sắp xếp, du lịch Cần Thơ trải nghiệm các hoạt động cũng như tìm hiểu nếp sống không như các nơi khác đó chính là văn hóa sông nước. 

Những điểm du lịch nổi tiếng 

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ, bạn không thiếu những điểm đến đặc biệt, những cảnh đẹp hya những trải nghiệm ở vùng miệt vườn sông nước này. Những điểm bạn không nên bỏ lỡ như: 
Chợ nổi Cái Răng
Săn vé máy bay giả rẻ đi Cần Thơ chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú khi ghé thăm chợ nổi Cái Răng.Mạng lưới sông ngòi, kênh rạch dày đặc, chằng chịt đã hình thành một nét văn hóa độc đáo từ bao đời nay của người dân miền Tây sông nước. 
Bạn nên tránh thủ dậy sớm để đi chợ sớm nhé, trên sông những chiếc ghe tấp nập là nơi họp chợ, buôn bán tất cả các mặt hàng nhu yếu phẩm hằng ngày đến lương thực thực phẩm, và không thể thiếu những câu đờn ca tài tử giao lưu đậm tình quê hương. 
Bến Ninh Kiều
Là niềm tự hào của xứ Tây Đô mỗi khi nhắc đến, bến Ninh Kiều luôn tấp nập ngược xuôi, đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ đến bến Ninh Kiều du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại những nhà hàng nổi, ngắm dòng sông Hậu lung linh ánh đèn về đêm, thưởng thức đặc sản miền tây thì còn gì bằng.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ
Chợ đêm Tây Đô
Chợ đêm đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi đi du lịch, những khu chợ đêm luôn là điểm đến hấp dẫn đặc biệt là những du khách phương xa đến. Chợ đêm Tây Đô cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1km. 
Đi chợ đêm bạn có thể tìm mua được rất nhiều những thứ hay ho, những món quà lưu niệm dành cho những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực luôn thu hút khách hàng với các món ăn ngon đậm chất miền Tây, các món bún món cá. các loại chè…đầy đủ đa dạng để bạn có thể lựa chọn. 
Khu du lịch Mỹ Khánh
Hình thức du lịch miệt vườn ngày càng phát triển, bạn vừa có thể được tận hưởng không khí trong lành tại các vườn cây trái lại vừa có thể thưởng thức những loại trái thơm ngon mà tự mình hái. 

Ẩm thực đặc trưng

Ẩm thực miền Tây nổi tiếng với những món ăn dân dã, mộc mạc chân quê từ những nguyên liệu sẵn có. Những món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ nh: 
Cá lóc nướng trui
Người bản địa chỉ nướng cá Lóc với rơm thì mới cho ra hương vị ngon ngọt của món này, ăn kèm với rau sống, bánh tráng và bún mang lại hương vị đậm đà khó quên.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ
Lẩu mắm
Hầu hết các thực khách đã thưởng thức đều nói rằng “Đến Cần Thơ mà chưa ăn lẩu mắm là coi như chưa đến Cần Thơ”. Lẩu mắm là đặc trưng xứ Tây Đô là sự hòa quyện tinh tế hương vị đậm đà của mắm cá linh, cá sặc, cua, tôm, mực, cá, bò, heo và các loại rau tự nhiên miền sông nước: điên điển, so đũa, bông bí, kèo nèo, và ngọn rau dừa tạo nên một món đặc sản ngon đến khó quên
+ Chuột nướng chao
+ Bánh cống: bạn có thể ghé thăm địa chỉ:  86/38, phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ để thưởng thức món ăn đậm đà hương vị của thịt heo, đậu xanh và tôm. 
+ Bánh bèo: Địa chỉ ăn bánh xèo ngon là quán 7 Tới  (Cái Sơn – Hàng Bàng – Cái Răng)
+ Bún tôm khô – Cái Răng:  số 35/4, Lý Thường Kiệt, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ.

Bí quyết săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ

Cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng bay 

Vietjet khuyến mãi
Được xem như một ông lớn trong các chương trình khuyến mãi, Vietjet Air luôn đưa ra các giá vé vô cùng hấp dẫn, siêu tiết kiệm. Giá vé đôi khi giảm mạnh từ đây quý khách hàng có thể dễ dàng tìm và đặt cho mình những tấm vé giá rẻ, vé khuyến mãi bất ngờ để thực hiện những chuyến đi tiết kiệm nhất có thể. Đăng kí nhận thông tin khuyến mãi ngay từ Vegiagoc.com để không bỏ lỡ những cơ hội đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ để bạn tha hồ vi vu.
Vietjet Air là hãng hàng không luôn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như:
+ “ 12 giờ rồi Vietjet thôi ! "
+“ Vé máy bay 0đ đi Hà Nội lúc 12h trưa” 
+ "Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui "
+ “vé máy bay 11k đi Đà Nẵng, Nha Trang” “vé máy bay 58k đi đi Đà Lạt, Phú Quốc”.
 Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chương trình giá vé chỉ từ 99k. 199k, 299k đây đã là một giá vé rất rẻ so với thông thường.
Vietnam Airlines khuyến mãi 
 “ Mùa thu vàng” được áp dụng vào khoảng tháng 8, thời gian khuyến mãi thường trong vòng một tháng với giá vé chỉ từ 190.000đ cho các chặng bay nội địa như Sài Gòn – Nha Trang/ Đồng Hới; Sài Gòn – Đà Lạt/ Cần Thơ.
 “Chào hè” được Vietnam Airlines tung ra vào tháng 3 hàng năm, áp dụng cho các chuyến bay nội địa và cả quốc tế với giá vé chỉ từ 299.000 đồng.
“Thứ 5 rực rỡ” 
 “ Bay đẳng cấp, giá cực thấp”  
 “ Đông Nam Á trong tầm tay”
Bamboo Airwyas khuyến mãi
Là một hãng bay còn khá trẻ, được thành lập từ năm 2017 và đến tháng 1/2019 hãng bay này mới thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên. Được đông đảo hành khách đón nhận bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá vé máy bay phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người. Bamboo Airways khai  thác các chuyến bay đến Chu Lai như một đường bay trọng yếu với phương châm đưa du khách đến các địa phương có nhiều tiền năng về du lịch. 

Đặt vé máy bay sớm

Đặt vé máy bay có lẽ là cách tốt nhất để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, bởi vì giá vé phụ thuộc nhiều nhất chính là thời điểm đặt vé máy bay. Khoảng thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay là trước ngày khởi hành dự kiến từ 30 – 50 ngày bạn vừa có thể canh được vé rẻ mà lại không quá gấp gáp. 
Vậy nên lên kế hoạch và đặt vé sớm để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay giá tốt nhất, bạn có thể đăng kí nhận thông tin khuyến mãi tại Vegiagoc.com. 

Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cần Thơ tại Vegiagoc.com 


Đại lý vé máy bay Vé Giá Gốc là hệ thống chuyên cung cấp vé máy bay từ các hãng bay nội địa nước ta như VietJet Jetstar Vietnam Airlines Bamboo Airways, nên bạn có thể tìm và đặt vé cho bất kì hành trình nào trên hệ thống Vegiagoc.com. Hoặc chỉ cần gọi đến tổng đài đặt vé 1900 4779 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. 
Hãy để Vé Giá Gốc giúp bạn đặt ngay chuyến bay, giúp bạn có những hành trình suôn sẻ nhất đặc biệt là bạn có thể dễ dàng săn vé rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho các kế hoạch của mình. 
  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét