Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Thời Gian Bay Từ Sài Gòn Đến Hà Nội Mất Bao Lâu

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu_Đây được đánh giá là một hành trình với đoạn  đường khá dài. Từ Sài Gòn nếu đi bằng xe khách hay tàu hỏa bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian đôi khi là cả ngày mới có thể đến được Hà Nội ( rất mệt mõi đúng không nào ). Để hành trình kết nối giữa hai miền Nam - Bắc thêm nhanh chóng và thuận tiện hơn thì máy bay sẽ là phương tiện giúp bạn làm điều đó. 

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội bạn có thể truy cập vào hệ thống Vegiagoc.com hay có thể gọi đến tổng đài 1900 4779 để được nhân viên hỗ trợ bạn đặt vé hay giải đáp các thắc mắc, vấn đề mà bạn chưa nắm rõ về chuyến bay giúp bạn có được cho mình một hành trình trọn vẹn nhất. 


Thông tin về chuyến bay từ Sài Gòn đến Hà Nội

Các hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn đến Hà Nội

Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Sài Gòn đến Hà Nội là: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar và Bamboo Airways. Các hãng bay cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cho chặng này, nên việc sỡ hữu cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đến và khám phá đất Hà Thành là một điều không mấy khó khăn, nếu bạn mua vé vào đúng thời thời điểm. 
Hành trình bayThời gian bay Hãng bay
Sài Gòn - Hà Nội2 giờ 10 phút Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu Vietnam Airline 
2 giờ 5 phút    Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu Vietjet Air
 2 giờ 10 phút  Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu Jetstar Pacific
 2 giờ 10 phút Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu  Bamboo Airways  

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu

Những trải nghiệm thú vị khi đến với Hà Nội

Dạo quanh hồ Gươm vào sáng sớm

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu
(Ảnh_st)
Đây được xem là một trong những điều mà bạn nên thử khi đến với Hà Nội, Sáng sớm có lẽ là khoảng thời gian mà thành phố này trở nên yên bình, trầm lắng hơn hẳn. Không còn cảnh ồn ào, hối hả,  tấp nập của xe cộ hay dòng người chen nhau trên những con đường ngỏ phố. Bạn có thể tản bộ ven hồ Gươm để tận hưởng không khí trong lành mát mẽ hay ngồi trên những chiếc ghế đá bên hồ để ngắm nét đẹp của cuộc sống thường nhật ở nơi đây khi bắt đầu một ngày mới. 

Thưởng thức ẩm thực Hà Nội 

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu
(Ảnh_st)
Được biết đến là một thiên đường ẩm thực. Đến nơi đây bạn đừng lo về chuyện ăn uống, vì bạn sẽ chẳng biết mình nên ăn gì bây giờ bởi Hà Nội có quá nhiều món ăn quá đi, cho dù có dành cả ngày cũng chưa chắc thưởng thức hết món ngon của vùng đất này. Một số món ăn tiêu biểu mang hương vị đặt trưng của Hà Nội phải kể đến như: Phở, bún than, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn… Và không thể thiếu “cốm” món ăn đặc trưng của mùa thu Hà Nội. 

Ghé thăm phố cổ 

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu
(Ảnh_st)
Hà Nội nổi danh với 36 phố phường, mỗi con phố ở nơi đây được đặt tên theo món hàng kinh doanh. Giờ đây thì mặt hàng phong phú hơn nhiều, thời gian cũng làm thay đổi nơi đây đôi chút, nhưng vẫn là cung đường quen thuộc ấy, vẫn là những quán xá nhỏ quen đường với những ngôi nhà rêu phong cổ kín. Đến đây một lần để cảm nhận một chút gì đó của Hà Nội xa xưa, gợi nhớ những phút giây hoài niệm. 

Ngắm hoàng hôn ở Hồ Tây

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mất bao lâu
(Ảnh_st)
Hồ Tây là một địa điểm du lịch khá thu hút.  Đến nơi đây bạn sẽ được thả mình vào không gian rộng lớn rất đỗi yên bình. Đặc biệt khi chiều về, lúc nắng vàng dần dần lui xuống những chỗ cho màng đêm tỉnh mịch, hồ Tây trở nên huyền ảo trong sắc vàng cam nhuộm kín phía chân trời, những sắc màu ấy làm cho khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Du khách có thể dừng chân để lưu lại những tấm hình kỷ niệm đẹp và ấn tượng.

Mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội ở đâu? 


Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ và tiết kiệm thời gian bay hơn khi gọi đến tổng đài 1900 4779 hay truy cập vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com. Đến với Vé Giá Gốc bạn không chỉ được nhận cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ mà còn được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ những thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi sắp tới để bạn có thể sỡ hữu cho mình một chuyến bay ưng ý nhất. 
Bạn cũng có thể đến trực tuyến văn phòng tại địa chỉ số: 34, Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM để mua vé. Hay có thể để lại thông tin đặt vé trên các trang mạng xã hội  facebook.com/vegiagoc và Zalo: 0912.228.997 và 0961.938.388.
  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com

Vé máy bay giá rẻ
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét