Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Thanh Hóa


Sài Gòn - Thanh Hóa 

1giờ 55 phút 

399.000Vietjet Air
390.000 Jetstar Pacific 
660.000Bamboo Airways 
599.000Vietnam Airlines 
Cần Thơ  -  Thanh Hóa1giờ 55 phút499.000Vietjet Air 
Đà Nẵng - Thanh Hóa1 giờ 15 phút 499.000Jetstar Pacific 

Bảng giá vé đi Thanh Hóa tháng 12

Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 12 thấp nhất là vé khuyến mãi từ Vietjet Air và Jetstar giá chỉ từ 399.000đ với rất nhiều các chương trình khuyến mãi, quý khách có thể cập nhật thông tin trên hệ thống Vé Giá Gốc với website Vegiagoc.com.

Chặng bayThời gian bayGiá véHãng hàng không
Sài Gòn - Thanh Hóa 

1giờ 55 phút 

399.000Vietjet Air
390.000 Jetstar Pacific 
660.000Bamboo Airways 
599.000Vietnam Airlines 
Cần Thơ  -  Thanh Hóa1giờ 55 phút499.000Vietjet Air 
Đà Nẵng - Thanh Hóa1 giờ 15 phút 499.000Jetstar Pacific 

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Thanh Hóa 

Thanh Hóa nằm thuộc Bắc Trung Bộ nước ta, mang kiểu khí hậu đặc trưng của miền Bắc với hai mùa rõ rệt là mùa nóng và mùa lạnh.
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa, thì thời điểm lý tưởng nhất để đến đây du lịch là khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4, hoặc từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Thời điểm mùa hè, du lịch biển là hoạt động được yêu thích nhất ở đây. Cùng bãi biển Sầm Sơn tuyệt đẹp bạn có thể tha hồ hòa mình vào làn nước trong xanh mát rượi. 
Mùa lạnh ở xứ Thanh kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau đến đây vào thời gian này, du khách có thể trải nghiệm cái lạnh của mùa đông. Tận hưởng không khí trong lành hay thưởng thức những món ăn ngon là những điều bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Thanh Hóa. 

Ở đâu khi đến Thanh Hóa ?

Thanh Hóa nổi tiếng là một khu du lịch thu hút đông đảo du khách chọn đến, khí hậu ôn hòa nhiều thắng cảnh đẹp, và đến đây bạn đừng lo về nơi dừng chân vì thành phố này có hệ thống các nhà nghỉ khách sạn hoàn chỉnh.  
Tham khảo một số khách sạn tốt tại Thanh Hóa mà bạn có thể dừng chân: Mường Thanh Grand Thanh Hoa Hotel. Nhìn chung các khách sạn ở Thanh Hóa đều tập trung gần bãi biển Sầm Sơn và có giá khá cao. Vậy nên để tiết kiệm chi phí bạn nên đặt phòng ở khu vực trung tâm sẽ tiết kiệm hơn.
  • Mường Thanh Grand Thanh Hoa Hotel
Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Địa chỉ: Ngã Ba Voi, khu đô thị mới Nam Thành phố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa.
Giá: Từ 859.000đ/ đêm
  • Phu Hung Hotel
Địa chỉ: Lê Lợi, Quốc lộ 7, thành phố Thanh Hóa.
Giá: Chỉ từ 524.000đ/ đêm
  • Central Hotel
Địa chỉ: 01 Đại lộ Nguyễn Hoàng, Phường Đông Hải, TP Thanh Hóa.
Giá: Chỉ từ 942.000đ/ đêm.
Các khách sạn khác như:
  • Khách sạn Bình Minh (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: Bãi tắm A, đường Thanh Niên, P. Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (0373) 822770
  • Khách sạn Ba Nhàn (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: Bãi tắm C, 3b đường Tống Duy Tân, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (0373) 822856
  • Khách sạn Bắc Nam (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: Bãi tắm B, đường Thanh Niên, P. Bắc Sơn ( cách biển 100m), Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (0373) 821382 . ĐTDD: 0903435293
  • Khách sạn Biển Nhớ (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: Khu A Hồ Xuân Hương, P.Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (037) 3.821.822
  • Khách sạn Biển Đợi (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: 7b Hồ Xuân Hương, P.Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (0373).821.727
  • Khách sạn Bình Dương (Sầm Sơn, Thanh Hóa)
Địa chỉ: Bãi tắm B, số 5 Lê Hoàn, phường Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (037) 3.821.307

Ẩm thực nổi tiếng xứ Thanh 

Đến Thanh Hóa du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản độc đáo nổi tiếng cả nước của xứ Thanh như: 
Nem chua Thanh Hóa 
được làm từ thịt nạc, bì thái chỉ, hạt tiêu, ớt, tỏi và lá đinh lăng, gói bên ngoài nhiều lớp lá chuối. Nem chua Thanh Hóa có hương vị rất khác lạ so với nem chua Hà Nội hay nem lụi ở Huế, lại càng khác xa với nem rán hay nem tai. Nó có vị chua, cay, ngọt, mặn và dậy mùi thơm.

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Chả tôm 
Là món ăn làm say lòng biết bao du khách khi đến thăm vùng đất xứ Thanh. Để làm được món ngon này thì nguyên liệu chính là tôm tươi bóc vỏ và xay nhuyễn kết hợp với các gia vị khác như thịt ba chỉ xay, tiêu hành khô và được bao bọc một lớp bánh phở cuốn ở ngoài. Chả tôm được nướng trên than hồng, dậy mùi thơm khó cưỡng. Nếu có dịp đến Thanh Hóa, bạn đừng quên tìm để thưởng thức món ăn đã trở thành đặc sản này nhé.

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Mắm tép
Một món ngon không thể không nhắc tới của ẩm thực xứ Thanh đó là mắm tép _là thứ mà hầu như nhà nào cũng đều có. Chỉ cần một bát cơm trắng và chút mắm tép ăn kèm vào mùa đông thôi cũng đủ ấm lòng biết bao người. Mắm tép được chế biến với công thức riêng, được ủ cả năm mới đem ra dùng. 

Gỏi cá nhệch
Món ngon khá đặc biệt khi bạn ghé thăm Thanh Hóa, những nơi khác ăn gỏi kèm mắm tôm, nước mắm thì điểm đặc biệt của gỏi cá này chính là chẻo nhệch. Chẻo ăn cùng gỏi cá được chế biến từ xương cá giã nhuyễn, chưng cùng mẻ chua và các loại gia vị khác. Hương vị đặc trưng khó cưỡng ngay khi lần đầu bạn nếm thử. 

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Hải sản biển
Thanh Hóa nổi tiếng với những bãi biển đẹp như Sầm Sơn, biển Hải Tiến…du khách không những có thể được hòa mình vào làn nước biển mát rượi mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản biển tươi ngon từ biển. Rất nhiều các loại hải sản biển tươi ngon như tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc…có thể chế biến thành các món ngon khác nhau từ việc nướng, hấp, rim…cũng đều rất tuyệt. 

Các loại bánh 

Bánh đúc sốt
Bánh Đúc thì dường như ở đây bạn chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp, nhưng với những người con của Thanh Hóa thì dù đi xa bao nhiêu khi trở về vẫn luôn nhớ đến món bánh thân thuộc này. Điểm đặc biệt của bánh đúc sốt Thanh Hóa chính là màu xanh đẹp mắt, banh đường được bán vào buổi chiều nếu may mắn bạn có thể mua được từ các gánh hàng rong. 
Bánh khoái tép
Bánh khoái là loại bánh đặc sản có tiếng của xứ Huế nhưng khi ra đến Thanh Hóa được người dân chế biến lại thành bánh khoái tép rất lạ miệng. Bánh bao gồm các nguyên liệu đơn giản như rau cần, bắp cải, thì là thái sợi nhỏ và tép tươi. Bánh khoái chấm cùng nước mắm pha chua ngọt rất hợp vị. Đến Thanh Hóa bạn đừng quên thưởng thức những món ngon này nhé. 
Bánh răng bừa

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

ên gọi nghe quen thuộc bởi hình dạng của loại bánh này giống như một nông cụ của nhà nông. Chiếc bánh răng bừa nhỏ xinh nhưng mang đậm hồn quê bình dị làại trở thành thứ quà sáng yêu thích của nhiều người. Bánh được gói bằng lá dong hoặc lá chuối, nhân bánh gồm thịt ba chỉ, mộc nhĩ, hạt tiêu và hành khô băm nhỏ đã xào qua. Nấu lên dậy mùi thơm của bánh hòa cùng mùi thơm của lá tạo nên hương vị thật đặc biệt. 
Bánh gai 

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Xứ Thanh có thể nói là xứ bánh bởi vì nơi đây có rất nhiều loại bánh ngon đặc trưng, trong đó nhất định phải kể đến bánh gai. Rất nhiều nơi cũng có bánh gai nhưng ở Thanh Hóa, bánh gai lại mang một hương vị rất riêng. Với các nguyên liệu chính gồm có: gạo nếp, lá gai và nguyên liệu làm nhân. Bánh gai nói khó làm thì không khó nhưng lại cần khá nhiều công sức và tỉ mỉ để có được một chiếc bánh ngon. 

Đặc sản của Thanh Hóa nên mua về làm quà

Nem chua Thanh Hóa
Nem chua Thanh Hóa từ lâu đã trở thành một đặc sản nổi tiếng khắp xa gần. Món nem chua được làm ở rất nhiều nơi, nhưng nem chua ở Thanh Hóa lại có hương vị đặc trưng riêng của mình. Được làm từ thịt heo sống, bì các loại gia vị như tỏi ớt được gói bằng một lớp lá chuối bên ngoài, sau đó để lên men cho đến khi chín. Khi ăn có vị chua dịu rất đậm vị. Du khách khi du lịch Thanh hóa đều muốn mua một ít nem chua về làm quà. 

Chè lam Phủ Quảng Thanh Hóa

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Món quà bạn nên mua khi đi dua lịch Thanh đó chính là chè lam ở Phủ Quảng. Muốn mua chè lam Phủ Quảng thì bạn có thể tới bất kỳ một cửa hàng bán quà ở ven biển Thanh Hóa hoặc tới địa chỉ chính gốc làm ra món chè lam nổi tiếng này tại thị trấn Vĩnh Lộc thuộc huyện Vĩnh Lộc. 
Chè lam Phủ Quảng đặc biệt ngon khi ăn vừa dẻo vừa thơm được kết hợp từ lạc rang, gừng xay nhỏ, mật mía, thêm ít bột gạo nếp rang vàng giòn. Có chè lam lại thêm một ít trà ấm để nhâm nhi thì còn gì bằng. 
Đồ thủ công mỹ nghệ từ vỏ ốc, vỏ sò
Du lịch biển thì nhất định là bạn không thể bỏ qua những món quà nhỏ xinh được làm thủ công, đặc biệt là các sản phẩm được làm từ vỏ ốc, vỏ sò. Các vật liệu này được tạo thành các sản phẩm như chuông gió từ vỏ sò, móc treo chìa khóa từ vỏ ốc hay những mô hình ngôi nhà, chiếc thuyền được kết hợp từ vỏ chai, vỏ sò, vỏ ốc…rất sinh động. Du khách có thể tìm mua tại các cửa hàng ven biển để làm quà khi trở về. 
Hải sản biển

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Thanh Hóa nổi tiếng với những bãi biển đẹp như Sầm Sơn, biển Hải Tiến…du khách không những có thể được hòa mình vào làn nước biển mát rượi mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản biển tươi ngon từ biển. Rất nhiều các loại hải sản biển tươi ngon như tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc…có thể chế biến thành các món ngon khác nhau từ việc nướng, hấp, rim…cũng đều rất tuyệt. 

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa 

Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một bãi biển đẹp, thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Du khách đến đây vẫn thường hay lui tới đây để nghĩ dưỡng cùng gia đình. Đây là một trong những bãi tắm đẹp của Thanh hóa mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với miền trung thân thương.

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Biển Hải Tiến 

Biển Hải Tiến thuộc thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá là một bãi biển đẹp mà bạn có thể ghé thăm khi chọn du lịch Thanh Hóa trong thời gian tới. 
Biển Hải Tiến đặc biệt bởi bờ thoai thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Nơi đây thu hút du khách tìm đến nhờ biển xanh cát trắng nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát đúng là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể nghỉ dưỡng. 

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

Săn vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa, nếu có nhiều thời gian thì bạn thử chinh phục Pù Luông. 

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa
Đặc biệt là với những ai ưa thích du lịch khám phá, thì thực hiện ngay chuyến leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông nhất định sẽ là một trải nghiệm khó quên. Đặc sản của nơi đây chính là những thửa ruộng lúa chính vàng cùng các bản làng nép trong sự yên bình của núi.
Vậy nên thời gian thích hợp nhất để bạn đến Pù Luông chính là vào thời điểm lúa chín, trung tuần tháng 6 và tháng 10 hàng năm.

Kho Mường 

Là một điểm đến cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 150 km, trên hành trình thượng sơn lên đỉnh Pù Luông hùng vĩ, có một thung lũng còn rất đỗi nguyên sơ và thơ mộng mang tên Kho Mường. 

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa
Kho Mường là bản làng đặc biệt của người Thái trắng nằm sâu trong Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, nên đây là cả một thử thách đối với các phượt thủ thích khám phá. Một lần đến bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp ngoạn mục của lúa chín vàng ươm bên những sườn đồi uốn lượn, tạo nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng. 

Khu di tích Hàm Rồng

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa thăm Núi Hàm Rồng. Địa hình độc đáo đã vô tình tạo nên một cứ điểm phòng không vững chắc, tạo nên huyền thoại về chiếc cầu Hàm Rồng bất khả xâm phạm trong chiến tranh chống Mỹ.

Suối cá thần độc đáo

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Xứ Thanh_vùng đất với rất nhiều những điểm đến đặc biệt mà du khách luôn muốn ghé thăm khi du lịch Thanh Hóa. Ngoài bãi biển Sầm Sơn tuyệt đẹp, dòng suối tự nhiên tuyệt đẹp Suối cá thần độc đáo thu hút hàng ngàn du khách tìm đến.
Với chiều dài hơn 100m, rộng 4m nơi đây có hàng chục ngàn con cá đủ loại màu sắc từ 2 đến 8 kg. Cá chúa có thể nặng đến 30kg với hình thù lạ mắt. 
Lòng con suối đặc biệt này không sâu chỉ khoảng 20 – 40cm, nước lại trong vắt bạn có thể chạm tay vào cả những chú cá, thật tuyệt đúng không. 
Thanh Hóa còn rất nhiều những điểm đến khác để bạn thỏa sức khám phá, đừng quên săn vé rẻ, vé khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa_đến đây giúp hành trình của bạn thú vị hơn nhé.

Các tuyến du lịch hấp dẫn khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa 

  • Hà Nội - Sầm Sơn - Hà Nội 3 ngày 2 đêm
  • Hà Nội - Mai Châu - Pù Luông 2 ngày 1 đêm
  • Hà Nội - hải tiến - Hà Nội 3 ngày 2 đêm
  • Sầm Sơn – Cẩm Lương – Vườn Quốc Gia Bến Én, động Tư Thức…

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa ở đâu ?

Để tham khảo bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa, hãy truy cập website vegiagoc.com để kết nối mọi đường bay đẹp, giá tốt. Đăng ký đặt vé tại Đại lý vé máy bay Vé Giá Gốc để được nhận những tấm vé với giá gốc từ hãng. Trở thành khách hàng thân quen để luôn được thanh toán với giá đại lý siêu rẻ. 
Ngoài ra bạn có thể gọi đến cho chúng tôi qua số Hotline: 0912228997 - 0961938388 để được giải đáp những vấn đề về chuyến bay, lịch bay, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn 24/7 hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay lên cùng săn vé du hí khắp nơi nào.

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 34 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số hotline: 0931.038.068 / 0973.038.068
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
34 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, HCM
Hotline: 0912228997-0961938388


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét