Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Săn Vé Máy Bay Tết Đi Phú Quốc

 Săn vé máy tết đi Phú Quốc Sau một năm cày cuốc vất vả thì bạn nên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tuyệt vời vào dịp Tết. Tất nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch bằng máy bay trong dịp Tết thì giá vé sẽ rất đắt. Nhưng, nếu bạn tin tưởng và săn vé máy bay tại những địa chỉ bán vé uy tín thì bạn sẽ có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ bất ngờ đấy. 


Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Hòn đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Tết 2021 này. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ vừa được đi dạo biển cả, vừa được du ngoạn những thác nước trong veo vừa được khám phá những vườn quốc gia với nhiều hệ sinh thái vô cùng hấp dẫn. Đến Phú Quốc trong dịp tết, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời ở nơi đây. 

Vé máy bay Tết đi Phú Quốc khi nào bán? 


Vé máy bay Tết đi Phú Quốc thường được mở bán từ rất sớm. Với những chặng bay ít người ít thì vào khoảng cuối tháng 8 dương dịch là các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết đi Phú Quốc. 

Tuy nhiên, để săn vé máy bay giá rẻ vào thời điểm thuận lợi nhất thì bạn nên săn vé vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 dương lịch. Đây là thời gian các hãng hàng không bắt đầu mở bán nhiều đợt vé máy bay khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trong thời gian này, bạn cũng sẽ có cơ hội săn được vé khuyến mãi, vé giá rẻ để du hí vào dịp Tết với mức chi phí thấp nhất. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Giá vé máy bay đi Phú Quốc vào dịp Tết 


Tết đến, mức giá vé máy bay thường sẽ cao hơn so với ngày thường. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên theo dõi những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không thì bạn sẽ biết được từng đợt khuyến mãi của hãng và săn được vé giá rẻ bất ngờ. Bạn có thể tham khảo mức giá vé máy bay đi Phú Quốc trong dịp tết dưới đây để lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp.

Bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé trong khoảng ( vnd )
Hồ Chí MinhPhú QuốcVietjet
599.000 đ
Vietnam Airline 799.000 đ 
Pacific Airlines590.000 đ
 Bamboo Airways 780.000 đ
Phú QuốcHồ Chí Minh Vietjet  599.000 đ
Pacific Airlines699.000 đ 
 Bamboo Airways780.000 đ 
Vietnam Airlines799.000 đ 

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc

Nơi điNơi đếnHãng BayGiá vé trong khoảng ( vnd )
Hà NộiPhú QuốcVietjet
699.000 đ
Vietnam Airline 799.000 đ 
Pacific Airlines690.000 đ
 Bamboo Airways 780.000 đ
Phú QuốcHà Nội Vietjet 699.000 đ
Pacific Airlines690.000 đ 
 Bamboo Airways780.000 đ 
Vietnam Airlines799.000 đ 
Lưu ý:
- Bảng giá vé máy bay tết sẽ được cập nhật mới nhất vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 và theo từng đợt bán.
- Mức giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
- Giá vé, số lượng vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Đặt vé máy bay Tết 2021 gọi ngay tổng đài 19004779

Vé máy bay tết đi Quy Nhơn

Đến Phú Quốc vào dịp Tết nên đi chơi ở đâu? 


Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam với nhiều điểm đến đầy lý tưởng như: 

Mũi Gành Dầu 
Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy thì hãy thử một lần đặt chân đến Mũi Gành Dầu ở Phú Quốc. Vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Mũi Gành Dầu mang một dấu ấn rất riêng biệt, hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt, đứng ở Mũi Gành Dầu, bạn sẽ nhìn thấy được hải giới với Campuchia rất thú vị. Bạn cũng có thể tắm mình với nước biển trong xanh với bãi tắm hình cánh cung tuyệt đẹp ở đây. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Hòn Thơm 
Hòn Thơm của Phú Quốc nổi tiếng với những rạn san hô tự nhiên nhiều màu sắc. Mẹ thiên nhiên cực kỳ ưu ái cho hòn Thơm khi ban tặng nơi đây một khung cảnh tuyệt đẹp với san hô, dòng nước trong và cảnh vật nên thơ. Đặc biệt, đến với Hòn Thơm, bạn sẽ được khám phá khu vực nuôi trồng thủy sản rộng lớn của ngư dân, được tham quan làng câu mực nổi tiếng tại Phú Quốc. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Suối Tranh 
Với những người không thích xuống biển nhưng muốn  tận hưởng làn nước trong xanh thì có thể đến với suối Tranh. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng nước chảy qua các khe núi, mỏm đá với tiếng róc rách rất vui tai. Cảnh vật thiên nhiên xung quanh suối Tranh rất đẹp nên chắc chắn đây sẽ là địa điểm thú vị để bạn du ngoạn, ngắm cảnh hoặc cắm trại đấy nhé. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc 
Vườn quốc gia Phú Quốc cũng là điểm đến thu hút nhiều du khách. Khung cảnh của vườn quốc gia xanh ngát, bạt ngàn kết hợp với nhiều loài thú rừng được nuôi dưỡng ở đây sẽ mang đến cho bạn một không gian hoang sơ nhưng không kém phần sinh động. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên khi đứng trên đỉnh núi Chùa tại vườn quốc gia. Điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú khi đến với Phú Quốc. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Những món đặc sản tại Phú Quốc có thể mua về làm quà 
Đến Phú Quốc, bạn đừng chỉ mải ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà hãy nếm thử những món ngon nơi đây và mua về làm quà nhé. Những món đặc sản tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua như Bánh tét, nấm Tràm, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, nhum nướng, hải sâm, bào ngư, bánh canh…Những món ngon này được chế biến với bàn tay khéo léo của những người dân tại hòn đảo ngọc nên cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. 

Săn vé máy bay tết đi Phú Quốc

Một tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn có được một cuộc hành trình đến Phú Quốc nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc mà hãy đến ngay địa chỉ bán vé máy bay uy tín để sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi rẻ nhất nhé. 

Vé Giá Gốc đã và đang mang đến những chặng bay chất lượng, giá rẻ cho hàng triệu hành khách. Vé Giá Gốc luôn là địa chỉ bán vé máy bay khuyến mãi hàng đầu được hành khách lựa chọn trong suốt 6 năm qua. Và chắc chắn, khi bạn tin tưởng Vé Giá Gốc thì bạn  sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình của nhân viên và có ngay tấm vé máy bay giá rẻ bất ngờ để vi vu du lịch cùng người thân, bạn bè. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét