Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Vé Máy Bay Hà Nội Đi Côn Đảo

 Vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo hiện tại chưa có chuyến bay thẳng, quý khách từ Hà Nội phải nối chuyến tại Sài Gòn hoặc Cần Thơ. Điều đó cũng có nghĩa là, bạn phải tốn chi phí gấp đôi, gấp ba để đặt vé đến Côn Đảo -Côn Sơn, Vũng Tàu. Và khoảng thời gian để bạn có thể đến đây cũng sẽ nhiều hơn, tuy nhiên với một nơi đặc biệt như Côn Đảo huyền thoại nhất định xứng đáng để bạn một lần đến.

Côn Đảo một điểm đến bí ẩn và thú vị


Khi các loại hình nghỉ dưỡng ngày càng được lựa chọn nhiều hơn thì không có gì ngạc nhiên khi du khách chọn các hòn đảo ngày một phổ biến. Và trong các hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam không thể không nhắc đến Côn Đảo một Thiên Đường Nghỉ Dưỡng.

Hồi sinh từ quá khứ đau thương, hào hùng với 113 năm lịch sử, ngày nay mảnh đất ấy là những ấn tượng về những bãi biển cát trắng, những quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, những dãi san hô đầy màu sắc kèm với một thế giới đầy bí ẩn dưới đáy biển sâu, môi trường trong lành con người thân thiện, sẽ để lại trong mỗi du khách một cảm xúc tuyệt vời.

Bãi biển ở Côn Đảo là một trong những bãi biển đẹp nhất, sạch nhất, trong lành nhất. Với bãi cát trắng, thoải trải dài, làn nước xanh thăm thẳm, không khí mát mẻ trong lành, không ô nhiễm, không ồn ào náo nhiệt. Không xứng danh là một thiên đường nghĩ mát, điểm đến mà các gia đình luôn mong muốn được trải nghiệm.

Côn Đảo ở đâu?


Nằm ở giữa biển khơi phía đông nam của Tổ Quốc, là tên một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cách Vũng Tàu 180km, cách TP HCM 230 km, cách cửa sông Hậu (Cần Thơ) khoảng 83 km, và cách thành phố Cần Thơ 165km.

Là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu lượt du khách đến thăm viếng mỗi năm. Những người nổi tiếng cũng đã từng đến đây như Angelina jolie, Ngọc Trinh - Khắc Tiệp,.. để tận hưởng kì nghĩ tuyệt vời.

Tư vấn đặt vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo giá rẻ


Bạn sẽ mất 2 giờ 10 phút để bay từ Hà Nội vào Sài Gòn. Sau đó, bạn có thể nối chuyến từ Sài Gòn ra Côn Đảo mất thêm 1 giờ bay nữa. Và khoảng thời gian nối chuyến từ 3-4 giờ nhé. Để thong thả thời gian hơn, bạn có thể bay vào Sài Gòn trước đó 1 ngày, và thưởng thức 1 đêm Sài Gòn thật thú vị rồi sau đó nối chuyến bay đến Côn Đảo.

Thực tế cho thấy nhu cầu đi Côn Đảo từ các các tỉnh, thành phố trong nước rất đa dạng và có nhiều sự chênh lệch về giá tại đại lý và các công ty du lịch. Đặc biệt, ai cũng muốn những chuyến đi hoàn hảo hơn khi săn được những chiếc vé rẻ. Tuy nhiên, giá vé máy bay hiện tại không hề rẻ, giao động từ 3,100,000đ đến 3,400,000đ cho 1 người bay từ Sài Gòn ra Côn Đảo khứ hồi.

Bạn hãy cập nhật giá vé thường xuyên trên website http://vegiagoc.com để theo dõi giá vé cũng như đặt vé nhanh chóng và tiện lợi tại hệ thống website nhanh và hiện đại ở Việt Nam. Theo dõi Facebook để nhận thông tin khuyến mãi mỗi ngày, và để lại những lời nhắn để nhân viên tư vấn và hổ trợ bạn những thông tin cần thiết nhé. 

Vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo thăm bãi Đầm Trầu

Vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo thăm bãi Đầm Trầu

Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Mua vé máy bay đi Côn Đảo từ Hà Nội


VeGiaGoc.Com tin tưởng rằng, với sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi dành cho khách hàng, sẽ giúp khách hàng có được một chuyến bay hoàn hảo cả về giá lẫn về dịch vụ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có kế hoạch đến Côn Đảo trong thời gian sắp tới nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số Tour trọn gói 2N1D và 3N2D, bảng giá thuê xe, Khách sạn, hướng dẫn viên, các địa điểm tham quan... tại Vé Giá Gốc để kế hoạch khám phá hòn đảo bí ẩn này được trọn vẹn và thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại hòn đảo xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét