Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Cà Mau

Vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau khám phá nơi cùng trời cuối đất của Việt Nam, thưởng thức những món ăn đậm chất miền tây dân dã, lái xuồng máy, thăm vuông tôm, đổ vớn cá, thăm đồng dừa nước…là những thú vui không thể bõ lỡ khi đến với dải đất tận cùng của đất nước.

Vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau

Vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau

Tổng quan về Cà Mau

Thành phố Cà Mau là thành phố trung tâm của tỉnh Cà Mau, tỉnh cực nam của Tổ quốc. Thành phố là nơi tập trung nhiều công đồng cư dân như người Việt, người Hoa, người Khmer, buôn bán sầm uất. Dân số thành phố Cà Mau vào khoảng 278.395 người, diện tích là 250,3 km. Trong đó đa số dân cư là người Việt, có khoảng 400 hộ người Hoa, 300 hộ người Khmer. Thành phố kết nối giao thông với quốc lộ 1A, cách Thành phố Hồ Chí Minh 360km, và cách 180 km so với Cần Thơ.
Khí hậu ở Cà Mau chia 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Du khách thường chọn đi chơi vùng miền Tây sông nước vào các tháng mùa khô, trời đẹp, thuận tiện đi lại.

Đến Cà Mau bằng phương tiện gì?

Để đến được thành phố Cà Mau, có hai lựa chọn cho bạn:
Bằng đường bộ: Nếu chọn đi bằng xe khách, bạn có thể ra Bến xe Miền Tây, mỗi ngày có rất nhiều chuyến xe của các hãng uy tín. Giá vé khá rẻ, với thời gian đi khoảng 7-8 tiếng.
Bằng máy bay: ngoài xe khách là phương tiện phổ biến thì bạn cũng có thể đi đến Cà Mau bằng máy bay. Mỗi ngày có nhiều chuyến bay nội địa từ khắp nơi về Cà Mau với 3 hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines. Sân bay Cà Mau nằm về phía tây cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 3 km. Rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay các điểm du lịch.

Máy bay đi Cà Mau
Máy bay đi Cà Mau

Sân bay Cà Mau

Sân bay Cà Mau là một sân bay nhỏ nằm cách thành phố Cà Mau 3km, thời Pháp thuộc nó chủ yếu để phục vụ mục đích quân sự. Đến năm 1995 mới được phục hồi sau thời gian bỏ hoang và khai thác với mục đích dân sự. Hiện nay chỉ có hãng hàng không VASCO (một đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đến những điểm độc quyền như Côn Đảo, Cà Mau, Cần Thơ, Rạch Giá, Điện Biên…). Lịch bay sân bay Cà Mau mỗi ngày có 1 chuyến bay đến Cà Mau vào buổi trưa 14:50. Giá vé khoảng 940,000 vnđ/người/lượt.

Sân bay Cà Mau
Sân bay Cà Mau

Tham quan Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Đến miền Tây mà không đi chợ nổi thì thật là một thiếu sót lớn. Chợ nổi Cà Mau nằm trên đoạn cuối sông Gành Hào, ngay giữa lòng thành phố Cà Mau. Chợ nổi Cà Mau trước đây trao đổi mua bán đủ các loại từ hàng hóa thực phẩm nhưng nay chỉ còn tập trung mua bán sỉ hàng hóa nông sản, rau củ trái cây miệt vườn cho các thương lái. Mỗi ngày có đến hàng trăm chiếc xuồng, ghe to nhỏ chở đầy hàng hóa đến trao đổi và mua bán ở chợ nổi Cà Mau, tạo nên khung cảnh sôi động náo nhiệt rất vui vẻ, thu hút đông du khách ghé thăm.

Chợ nổi Cà Mau
Chợ nổi Cà Mau

Đầm Thị Tường

Đầm Thị Tường là một đầm nuôi tôm cá rộng lớn ở Cà Mau. Ngày nay, đầm Thị Tường cũng đã trở thành một địa chỉ tham quan của nhiều du khách.
Đầm Thị Tường cách thành phố Cà Mau khoảng 2 giờ đi đò, nằm cạnh kênh xáng Bà Kẹo, nối ra vịnh Thái Lan. Đầm Thị Tường có diện tích mặt nước khoảng 700ha, chiều dài hơn 10km ăn sâu vào ba huyện là Trần Văn Thời, Phú Tân và Cái Nước. Du khách đến đây có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của quê hươg Cà Mau, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn đẹp nao lòng và thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ cá, tôm được đánh bắt trực tiếp

Vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau
Vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau

Hòn Đá Bạc – Cà Mau

Hòn đá bạc thuộc xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, cách thành phố Cà Mau 50km đường thủy. Đây là cụm đảo xinh đẹp hoang sơ gồm 3 đảo nằm sát bờ biển. Hòn Đá Bạc có diện tích khoảng 6,43ha. Trên đảo có nhiều cảnh đẹp để du khách tham quan như Sân Tiên, Giếng Tiên, Bàn Chân Tiên, Bàn Tay Tiên, chùa Cá Ong. Hòn Đá Bạc là một trong những địa điểm được nhiều du khách tham quan khu đến thăm Cà Mau.

Hòn Đá Bạc Cà Mau
Hòn Đá Bạc Cà Mau

Hòn Khoai – Cà Mau

Hòn Khoai thuộc huyện Ngọc Hiển, cách đất liền 14,6km, nằm về phía Tây Nam thị trấn Năm Căn. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Cà Mau. Hòn Khoai là đảo lớn nhất, ngoài ra xung quanh còn có 5 đảo nhỏ xinh xắn khác. Để đến được Hòn Khoai xinh đẹp, du khách sẽ mất 3 giờ đi bằng tàu từ Rạch Gốc. Đảo Hòn Khoai hấp dẫn du khách với vẻ đẹp nên thơ, hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên xanh mát của thảm thực vật nguyên sinh và các loài động vật quý hiếm. 
Trên đỉnh cao nhất của hòn Khoai là một cây hải đăng do người Pháp xây dựng từ cuối thế kỷ 19. Ngọn hải đăng và địa danh Hòn Khoai đều được Nhà nước công nhận là di tích lịch sử. 

Khu đa dạng sinh học Lâm ngư trường 184 - Rừng đước Năm Căn – Cà Mau

Do địa hình địa chất đặc biệt, nên ở Cà Mau có diện tích rừng ngập mặn rất lớn, đó cũng là cơ sở cho các loại cây ngập mặn như đước, tràm phát triển mạnh mẽ, tiêu biểu là Rừng đước Năm Căn. Khu đa dạng sinh học Lâm ngư trường 184 nằm ở giữa rừng đước thuộc ấp Chà Là xã Tam Giang huyện Năm Căn. 
Lâm trường này rộng 6.300ha, là nơi có nhiều tiềm năng phát triển các sản phẩm du lịch sinh thái. Khu bảo tồn đa dạng sinh học rừng ngập mặn rộng 252 ha diện tích với hơn 44 loài thực vật trong đó có nhiều loài quý hiếm như cóc trắng, đưng, sú, trang…

Vé máy bay đi Cà Mau thăm rừng U Minh
Vé máy bay đi Cà Mau thăm rừng U Minh

Khu du lịch biển Khai Long – Cà Mau

Do ảnh hưởng của các con sông nên biển ở miền Tây không trong xanh như biển ở các vùng khác, tuy nhiên ngày nay, các khu du lịch biển ở đây, như khu du lịch biển Khai Long vẫn thu hút được rất đông du khách đến tham quan và tắm biển. Với vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển được bao bọc bởi các khu rừng sinh thái ngập mặn là một nét rất riêng của biển ở đây. Du khách đến tham quan khu du lịch biển này sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của nó đặc biệt là lúc bình minh hay hoàng hôn. 

Mũi Cà Mau

Nhắc đến Cà Mau thì không thể không nhắc đến mũi Cà Mau, điểm cực Nam của Tổ quốc. Việc chinh phục được điểm cực Nam này từ lâu đã là ước muốn của rất nhiều người đam mê du lịch. Đất Mũi cách thành phố Cà Mau hơn 120km đường sông. Đặc biệt nữa, đây cũng là nơi duy nhất trên đất liền Việt Nam có thể thấy mặt trời mọc ở biển Đông và lặn ở biển Tây. Mũi Cà Mau thuộc huyện Ngọc Hiển. Từ Mũi Cà Mau, du khách có thể nhìn thấy cụm đảo Hòn Khoai trên biển, cách đất liền chừng 20km.
Check in tại Mũi Cà Mau
Check in tại Mũi Cà Mau

Rừng quốc gia U Minh hạ - Cà Mau

Dòng sông Trẹm chảy qua huyện Thới Bình, đã chia rừng U Minh thành 2 vùng thượng và hạ. U Minh thượng thuộc tỉnh Kiên Giang còn U Minh hạ thuộc tỉnh Cà Mau. Rừng quốc gia U Minh hạ, còn gọi là vườn quốc gia U Minh hạ, là rừng có hệ động thực vật đặc trưng vùng đất ngập mặn. Ở đây có hơn 250 loài thực vật, 20 loài bò sát và hơn 80 loài chim. Đây là một trong hai vườn quốc gia tại tỉnh Cà Mau, Việt Nam (vườn quốc gia Mũi Cà Mau và U Minh Hạ).
Du khách đến thăm Cà Mau nên ghé tham quan rừng U Minh hạ để quan sát sinh cảnh tự nhiên của rừng U Minh lạ và độc đáo như thế nào.

Rừng U Minh Hạ Cà Mau
Rừng U Minh Hạ Cà Mau

Sân chim Cà Mau

Sân chim Cà Mau thuộc huyện Đầm Dơi, cách trung tâm thành phố 45km về phía Đông Nam. Sân chim Cà Mau là một trong những sân chim nổi tiếng nhất đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi tập trung cư ngụ của rất nhiều các loại cò, diệc, chim quý hiếm… Sân chim Cà Mau là địa chỉ yêu thích của nhiều du khách mỗi khi đến Cà Mau, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay các nhà nghiên cứu động vật về các loại chim, cò.

Sân chim Cà Mau
Sân chim Cà Mau

Vườn dâu Cái Tàu

Du khách về Cà Mau, nếu có tham quan rừng tràm ở huyện U Minh thì sẽ có dịp ghé vào vườn dâu Cái Tàu ở xã Nguyễn Phích nổi tiếng gần một thế kỷ qua. Dâu ở đây được trồng rất nhiều, và rất sai quả. Ở đây nhà nào cũng trồng vài chục gốc dâu để dành đãi du khách thưởng thức. Cuộc sống sinh hoạt của người dân thường Cái Tàu gắn liền với hình ảnh của cây dâu, không chỉ là thơ ca, nhạc họa.

Đặc sản sông nước Cà Mau

Ba khía Rạch Gốc

Nhắc đến đặc sản Cà Mau thì không thể không nhắc đến ba khía, ba khía Cà Mau đặc biệt là ba khía vùng Rạch Gốc nổi tiếng từ xưa đến nay. Mùa cao điểm nhất của ba khía là vào khoảng tháng 7, tháng 8 âm lịch. Ba khía Rạch Gốc có gạch son, thịt thơm và chắc hơn giống ba khía ở các nơi khác. 
Có nhiều món ăn dân dã rất ngon được làm từ ba khía. Nếu có dịp du lịch Cà Mau vào tháng 7, 8 âm lịch, hãy nhớ về Rạch Gốc tìm thưởng thức món ba khía đặc sản Cà Mau.
Đặc sản Cà Mau
Đặc sản Cà Mau

Bồn bồn Cà Mau

Món bồn bồn đã quá quen thuộc với con người miền Tây, cũng như nhiều du khách. Thế nhưng, ở Cà Mau, món bồn bồn vẫn được xem là món ngon đặc sản. Từ bồn bồn nguyên liệu, người ta đã chế biến ra nhiều món ăn ngon như bồn bồn trộn gỏi, bồn bồn xào tôm, dưa bồn bồn chấm cá kho tộ, làm say mê biết bao du khách được một lần nếm thử.
Bồn Bồn Cà Mau
Bồn Bồn Cà Mau

Cá lóc nướng trui

Nhắc đến món cá lóc nướng lại nghĩ ngay đến miền Tây Nam Bộ. Đây là món ăn dân dã đặc trưng nổi tiếng của miền sông nước miền Tây. Và món cá lóc nướng trui này khi ăn ở Cà Mau sẽ vị ngon và đặc trưng rất riêng. Có thể nói món cá lóc nướng trui này từ xưa đến nay luôn làm say lòng thực khách. Vì thế, nếu về Cà Mau, hãy tự mình trải nghiệm một bữa tiệc với cá lóc nướng trui, để cảm nhận được hết cái ngon cũng như sự đặc sắc của ẩm thực miệt sông nước.

Cá lóc nướng trui hảo hạng
Cá lóc nướng trui hảo hạng

Chả trứng mực đất Mũi

Trứng mực là món ăn có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với người dân ở vùng U Minh, đất Mũi Cà Mau. Trứng mực chiên thành chả có màu vàng rộm, đẹp mắt và có mùi thơm đặc trưng. Món này ăn kèm với bánh tráng, rau sống, thật sự là một món phải thử khi đến thăm Cà Mau. Ngoài ra, nhiều du khách còn chuộng mua chả trứng mực về làm quà, như một món quà mang đậm tình cảm người dân sông nước. 

Cháo cá kèo Cà Mau

Cháo cá kèo tuy chỉ là một món ăn bình dân nhưng từ lâu đã được nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Cá kèo rất dễ bắt gặp ở miền Tây, thường sinh sống ở những miền nước lợ hoặc trong những vuông tôm của đất ngập mặn. Vì thế, từ lâu, người dân miền Tây đã biết chế biến rất nhiều món ngon từ loài cá này, tiêu biểu nhất là món cháo cá kèo.

Đuông chà là Cà Mau

Đuông là ấu trùng của loại côn trùng có cánh gọi là kiến dương. Ở các rừng ngập mặn Cà Mau có rất nhiều cây chà là nên đuông chà là cũng được tìm thấy rất nhiều ở đây. Đuông chà là có hình thù béo ú, no tròn, trắng nõn. Mỗi đọt chà là thường người ta chỉ thấy có một con đuông. 
Mùa đuông nhiều nhất là từ tháng 10 đến tháng 2 âm lịch. Để săn tìm loại đuông này cũng là một kỳ công. Vì thế các món ăn chế biến từ đuông chà là cũng được xem là hàng quý hiếm. Tuy là một món ăn được nhiều người ưa thích, nhưng có không ít người ngại chưa dám thưởng thức món ăn này. 

Gỏi nhộng ong

Về U Minh, Cà Mau thì sẽ được biết đến món gỏi nhộng ong, được xem như Đệ nhất Đặc sản của vùng. Nhộng ong U Minh nhiều và có vị bùi, béo ngậy, rất ngon. Trong đó, món nhộng ong trộn gỏi được rất nhiều người ưa thích vì kết hợp được vị ngon bùi của nhộng ong và vị thơm của các loại rau rừng. Món gỏi này được gọi là Đệ nhất vì nhộng ong rất hiếm, không phải lúc nào người ta cũng tìm được nguyên liệu để làm món ăn này. Do đó, nhiều người chỉ nghe qua tên món ăn thôi mà chưa có dịp được thưởng thức món này.
Gỏi nhộng ong
Gỏi nhộng ong

Các loại khô hải sản

Là xứ sở của các loài thủy hải sản. Cũng dễ hiểu khi các loại khô hải sản là đặc sản của vùng đất Cà Mau. Khô cá kèo là loại đặc sản chỉ riêng miệt Cà Mau mới có. 
Ở Cà Mau, tôm tích làm khô là một trong những đặc sản nổi tiếng. Khô tôm tích có thể chế biến thành nhiều món ăn rất ngon mà đơn giản, dân dã như luộc, chiên hay nướng.
Cũng không thể quên nhắc đến tôm khô Rạch Gốc. Không chỉ có tiếng trong nước mà hiện nay tôm khô Rạch Gốc còn được xuất khẩu đến các thị trường thế giới như Châu Âu hay các nước EU.

Khô Hải Sản đặc sản Cà Mau
Khô Hải Sản đặc sản Cà Mau

Lẩu mắm U Minh

Du lịch về vùng đất U Minh, du khách nhớ đừng quên thưởng thức món lẩu mắm U Minh ngon trứ danh khắp miệt miền Tây sông nước. Lẩu mắm là một trong những món ăn dân dã đặc trưng quen thuộc của người dân Nam Bộ, đặc biệt là lẩu mắm cá sặc. Về công thức chung đều giống nhau, tuy nhiên mỗi nơi lại có sự khác biệt từ việc dùng loại cá hay rau nào phổ biến ở địa phương. Và với lẩu mắm U Minh Cà Mau, quý khách sẽ cảm nhận được dư vị đậm đà, hấp dẫn mà không tìm được đâu khác ở khắp vùng miền Tây sông nước.

Vọp nướng chấm muối tiêu

Cà Mau bây giờ rất hiếm vọp, vì nó trở thành món ăn quý hiếm. Tuy nhiên, nhắc đến vọp thì món vọp nướng vẫn luôn đem lại cho thực khách một cảm giác khó quên. Món này nên ăn lúc vọp há miệng là chín tới, ăn rất ngọt. Thực tế món ăn này bây giờ rất khó tìm ở vùng đất Cà Mau, vì thế nếu may mắn có dịp được thưởng thức thì đừng bỏ qua nhé.
Miền đất mà trước đây nhiều người cho là “rừng thiêng nước độc” đã mang đến biết bao nhiêu món ngon, bao nhiêu hương vị đáng để thưởng thức. Vì thế, nếu có dịp du lịch đến Cà Mau, du khách hãy tự tìm cho mình trải nghiệm thưởng thức hết các món trên nhé. 

Lưu trú tại Cà Mau

Với sự phát triển của du lịch, ngày càng có nhiều du khách chọn Cà Mau là điểm tham quan, nghỉ ngơi, do đó, dịch vụ lưu trú cũng phát triển với nhiều khách sạn sang trọng, tiện nghi, đáp ứng sẵn sàng mọi nhu cầu của du khách khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau. Du khách cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một nơi dừng chân thuận tiện với giá cả hợp lí nhất.
Cà Mau có đủ các khách sạn từ cao cấp 5 sao cho đến các khách sạn 2, 3 sao luôn có dịch vụ tốt nhất.
Khách sạn 5 sao cao cấp duy nhất tại thành phố: Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau. Địa chỉ: Lô CO3 A – Khu Trung Tâm Hành Chính – Chính Trị tỉnh Cà Mau, P.9, TP. Cà Mau. Điện thoại : 07802 228888

Khách sạn Mường Thanh Cà Mau
Khách sạn Mường Thanh Cà Mau
Các khách sạn 3 sao có các khách sạn như: 
  • Khách sạn Ánh Nguyệt ★★★ : Địa chỉ: 207 Phan Ngọc Hiển, P.6, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 567 666
  • Khách sạn Best CM ★★★: Địa chỉ: 463C Nguyễn Trãi, P.9, TP. Cà Mau. Điện thoại: 0780 3829 828
Ở phân khúc 2 sao, du khách có nhiều lựa chọn như:
  • Khách sạn Cà Mau ★★: Địa chỉ: 20 Phan Ngọc Hiển, P.6, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 831 165
  • Khách sạn Công Đoàn★★: Địa chỉ: 09 Lưu Tấn Tài, P.5, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 833 245
  • Khách sạn Công Đoàn Năm Căn ★★: Địa chỉ: Số 25-K1-TT Năm Căn, huyện Năm Căn. Điện thoại: 07803 730 761
  • Khách sạn Diễm Quỳnh ★★: Địa chỉ: 459D Nguyễn Trãi, P.9, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 591 243
  • Khách sạn Đông Anh ★★: Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 566 777
  • Khách sạn Hải Châu ★★: Địa chỉ: 229 Hùng Vương, P.7, TP. Cà Mau. Điện thoại: 07803 834 597
  • Khách sạn Hoàng Gia ★★: Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đạo, P.5, TP.Cà Mau. Điện thoại: 07803 819 999

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau

Hiện nay vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau là loại vé độc quyền do Vietnam Airlines khai thác. Để thuận tiện hơn cho việc tìm mua vé, tham khảo lịch bay, hãy truy cập Website Vegiagoc.com, hoặc liên hệ vào số Hotline 0912228997 – chuyên xử lý đường bay VASCO (hãng bay độc quyền thuộc Vietnam airlines).
Đại lý trực thuộc VASCO - Vietnam airlines sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề về chuyến bay, lịch bay, có được sự hài lòng và sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi khi kết nối với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
124/9 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0912 228 997 - 0961 938 388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét