Vé Máy Bay Giá Rẻ Vegiagoc.com

Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến. Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ. Đặt Vé Máy Bay Khuyến Mãi. Đại Lý Vegiagoc.com tại Gò Vấp.

LightBlog

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Đà Lạt

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt, đến thành phố trên cao nguyên Lâm Đồng, cách TP. Hồ Chí Minh hơn 300km, nếu đi bằng máy bay sẽ mất 45 phút, nếu đi bằng xe máy sẽ mất hơn 9 tiếng lái xe. Không khí mát mẻ quanh năm, độ ẩm thấp, thích hợp để nuôi trồng các loại hoa quả, trái cây, vì thế Đà Lạt dần trở nên thu hút khách du lịch bằng chính những nét đẹp tự nhiên vốn có, và chính những công trình do bàn tay con người tu tạo nên.
Vé máy bay giá rẻ Đà Lạt

Vé máy bay giá rẻ Đà Lạt


Tổng quan về Đà Lạt

Tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên với diện tích 394,64 km², là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng được bao quanh bởi những rừng thông bạt ngàn, dù chỉ cách Tp Hồ Chí Minh gần 300km, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 200km nhưng Đà Lạt lại có khí hậu đối lập hoàn toàn với miền nhiệt đới  của nơi phồn hoa đô hội, với độ cao 1,500m so với mặt nước biển, có tiết trời trung bình ở không vượt mức 20°C của khí hậu miền núi, nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng kế hoạch nghỉ dưỡng, tránh đi cái oi bức thường ngày.
Là nơi được các vua chúa, hoàng tộc ngày xưa lựa chọn hàng đầu để xây dựng khu vực nghỉ dưỡng và vui chơi vì vậy Đà Lạt hình thành du lịch từ rất sớm với khá nhiều những địa điểm nổi tiếng như Đỉnh Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, Ga Đà Lạt, Hồ Than Thở…

Những điểm du lịch nổi tiếng tạo nên một Đà Lạt thơ mộng

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt thăm một thành phố hoa xinh đẹp vẫn luôn giữ riêng cho mình bản sắc văn hóa của vùng núi rừng Tây Nguyên, dân cư nơi này thật thà, chất phác và thân thiện, họ sinh sống bằng nghề trồng trọt các loại rau quả, cây trái, chè và cà phê, những cao nguyên chăn thả gia súc đẹp như câu truyện của Nga thập niên 90 thế kỷ trước. Nếu du khách đến đây đúng vào dịp đặc biệt như lễ hội hoặc ngày vui của gia đình hay hoặc buôn làng thì sẽ được hòa mình cùng người bản địa tham gia những bữa tiệc văn hóa đặc sắc như hát múa và chơi nhạc cụ dân tộc.
Khu trung tâm thành phố
Chợ Đà Lạt và chợ Âm Phủ: Nơi này luôn là điểm đến nổi bật trong rất nhiều các hoạt động của du lịch Đà Lạt. Chợ có bán rất nhiều loại quần áo mùa đông second-hand mẫu mã khá mới lạ và trẻ trung, và sản phẩm rất nhiều ở các khu chợ này chính là các loại đặc sản như 1001 loại mứt, nước cốt dâu tằm, trà atisô, rau củ quả thập cẩm sấy khô…
Vé máy bay đi Đà Lạt ghé thăm chợ Đà Lạt

Vé máy bay đi Đà Lạt ghé thăm chợ Đà Lạt

Hồ Xuân Hương: Không còn xa lạ với hầu hết khách du lịch mọi miền, khi Hồ Xuân Hương được chọn làm biểu tượng của du lịch thành phố Đà Lạt. Vào sáng sớm mờ sương, và khi hoàng hôn buông lững lờ chính là thời điểm Hồ Xuân Hương được đánh giá là đẹp nhất. Tại đây còn mở ra các dịch vụ giải trí như đạp vịt dạo quang hồ, đi xuồng máy hoặc chèo thuyền cao su trên hồ hấp dẫn khá nhiều du khách.
Ga xe lửa Đà Lạt: Tọa lạc tại số 1 Quang Trung, đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hoặc các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh, muốn tạo dấu ấn cho hành trình của mình.
Vườn Hoa Đà Lạt: Nằm ở số 2 Phù Đổng Thiên Vương, chỉ cách trung tâm thành phố 2km. Không ngẫu nhiên mà Đà Lạt gọi là thủ phủ hoa của cả nước, đi đến đâu du khách cũng sẽ thấy bạt ngàn hoa từ công viên, bảo tàng, đến những nhà lồng trồng hoa đẹp như bức tranh. Đến Vườn Hoan Đà Lạt du khách có thể thấy hầu hết các loại hoa ở Việt Nam trồng được.
Nhà thờ chính tòa Đà Lạt (nhà thờ Con Gà): Ngay trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn. Đây chính là nhà thờ lớn nhất tại Đà Lạt, nơi đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của thành phố này do người Pháp xây dựng từ rất lâu.
Nhà thờ Domaine de Marie/Lãnh địa Đức Bà: Hay còn có tên gọi là Nhà thờ Mai Anh. Tọa lạc trên đường Ngô Quyền cách trung tâm Đà Lạt khoảng 1km về phía tây nam. Nhà thờ được xây dựng dựa theo phong cách châu Âu từ thế kỷ thứ 17, nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây cùng với kiến trúc của dân tộc bản địa người Tây Nguyên.
Nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt một trong những nhà thờ nổ tiếng ở Đà Lạt

Nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt một trong những nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt: Nơi đây đã được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Điểm nhấn của công trình chính là tòa nhà hình vòng cung tháp chuông, gọi là “Nhà Cong”.
Khu phía bắc thành phố
Thung lũng Tình Yêu: Được biết đến là địa danh thơ mộng và trữ tình nhất tại Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc. Tại đây du khách có thể lên đồi Vọng Cảnh và ngắm nhìn toàn cảnh Thung lũng Tình Yêu.
Núi Lang Biang: Tham quan và khám phá Lang Biang du khách sẽ có 2 hình thức lên núi, hoạc leo núi dành cho du khách thích các hoạt động vận động thám hiểm, hoặc đi thuê xe Jeep. 
Nếu du khách chọn hình thức thuê xe Jeep thì giá 1 xe khoảng 200,000 (bác tài đợi để đưa bạn quay lại), nếu du khách đi đơn độc thì sẽ phải chờ xe có đủ 6 người và mỗi người vào 50.000 nghìn tiền xe, đi hết chừng 15 phút là lên nơi. 
Nếu du khách chọn hình thức leo núi (sẽ đi theo đường nhựa lên đỉnh) khoảng 7 – 8 km và trung bình mất khoảng 90p để lên được tới đỉnh. Lên đến đỉnh Lang Biang chính là cái gọi phong cảnh hữu tình, mây lững lờ che mù một khoảng trời, tiết trời se lạnh với gió mơn nhẹ, gợi lên chuyện tình đẹp nhưng u buồn của Chàng Lang và Nàng Biang.
Tiết trời se lạnh thì điều làm cho du khách thích thú hơn cả chính là các món nướng thơm ngon không cưỡng lại được tại đây.

Núi LangBiang Đà Lạt

Núi LangBiang Đà Lạt

Làng Cù Lần: Là một điểm tham quan mới toanh được đưa vào khai thác vài năm trở lại đâu của Đà Lạt, nơi này là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, nên thơ nằm lọt thỏm giữa bạt ngàn rừng nguyên sinh hoang sơ dưới chân núi Lang Biang. Làng Cù Lần thường đang là lựa chọn số một cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, trò chơi lớn hoặc team building của các tập thể công ty muốn gắn kết.
Khu phía nam Thành Phố 
Hồ Tuyền Lâm: Ở độ cao hơn 1000 mét so với mực nước biển, chỉ cách trung tâm 5km về phía Nam, trên đoạn đường hướng đèo Prenn.Tại đây du khách có thể thuê thuyền ra đảo. 1 thuyền thuê khoảng 200.000 đồng, lời khuyên là du khách nên thuê chung những hành khách khác để có thể tiết kiệm chi phí. Hoặc du khách cũng có thể đi vòng bờ hồ (rẽ bên trái ) men theo con đường đó ra đảo. Ra đến đảo thì còn chần chờ gì mà không chụp lại những cảnh đẹp nơi đây, và thưởng thức món thịt nướng thơm đến tận hôm sau.
Thiền viện Trúc Lâm: Tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, phía trên của Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất của Đà Lạt. Đối diện cổng thiền viện đã có trạm cáp treo từ khá lâu dành cho các du khách muốn ngắm nhìn quang cảnh thành phố và rừng thông bạt  với mức giá khoảng (50.000 đồng/ vé khứ hồi).
Thác Prenn: Nơi này nằm ngay đầu đèo Prenn, trên quốc lộ 20 hướng từ Sài Gòn lên Ðà Lạt. Đến với thác Prenn, ngoài việc được ngắm dòng thác kỳ vĩ, du khách còn có dịp thưởng thức món cháo cá lóc đặc sản nức tiếng tại đây.
Thác Datanla: Nới đây hấp dẫn du khách với dòng nước xiết chảy qua 7 tầng núi đá rồi đột ngột dội xuống những phiến đá lớn, tung bọt nước trắng xóa tạo nên 1 khung cảnh tráng lệ.
Đồi chè Cầu Đất: Nơi đây trải dài như vô tận những cánh đồng chè xanh ngát và đặc biệt hơn cả là vào mùa cuối thu nơi này sẽ rợp một vùng trời loài hoa dã quỳ mang một sắc vàng rực rỡ. Từ hướng trung tâm thành phố, du khách đi thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và đi theo hướng đường lên Trại Mát, từ đến với thôn Xuân Trường. Nơi đây ở độ cao trên 1.650m so với mặt nước biển, nên khí hậu luôn mát mẻ quanh năm. Đồi chè mở cửa cho tham quan tự do, không bất cứ một khoản phí nào vì vậy khi thấy cổng chào của nhà máy chè Cầu Đất du khách có thể tiến vào tham quan.

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đường hầm đất sét: Đến với đường hầm Đất Sét du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Đà Lạt thu nhỏ được tái hiện lại một cách sinh động và đầy nghệ thuật
Trải dài hơn 1200m giữa rừng thông trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, đường hầm đất sét còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như: đường hầm đất đỏ, đường hầm điêu khắc, làng đất sét… là một địa điểm nhân tạo ở Đà Lạt được “nghệ nhân” Trịnh Bá Dũng. Đây là những công trình kiến trúc và văn hóa được tái hiện độc đáo hoàn toàn bằng chất liệu đất sét như: Ga xe lửa, dinh Bảo Đại, chợ Đà Lạt, Viện Pasteur, Đại học Đà Lạt, chùa Linh Sơn, Khách sạn Palace, nhà thờ Con Gà, hồ Xuân Hương,… rồi đến sân bay Liên Khương, thung lũng Tình yêu chùa Linh Sơn, hồ Tuyền Lâm,… 
Đồi cỏ hồng: Nơi này có rất nhiều loài cỏ mọc dại, cỏ hồng (hay còn gọi là cỏ đuôi chồn) thường mọc thành từng cụm lớn, thân thẳng đứng vươn cao như ngọn phi lao. Cỏ hồng mang sức sống mãnh liệt, bền bỉ dù là trên sỏi đá khô cằn cũng luôn ngẩng cao đầu với vẻ kiêu hãnh, thách thức. Bông của cỏ có màu hồng, hơi ngả về màu hồng tím, lông rất mềm mượt.
Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương về ngã ba Trại Mát, rẽ trái đi qua làng hoa Thái Phiên, đi tiếp xuống khoảng 2km sẽ thấy đồi cỏ hồng. Mùa cỏ hồng thường chỉ đến vào mỗi dịp đầu cuối thu, đầu đông, đâu là thời điểm đẹp nhất để sắm cho mình những bức ảnh siêu đẹp là vào lúc bình minh hoặc khi hoàng hôn buông xuống, đồi cỏ cùng kết hợp những tia nắng sáng sớm tạo thành những khung cảnh đẹp lung linh huyền ảo.
Quảng trường Lâm Viên: Là một nơi được xây dựng và thiết kế với phong cách độc đáo, mô phỏng cho khối hoa dã quỳ khổng lồ là những chùm kính bất mắt dưới ánh nắng mặt trời. Có thể nói đây là trái tim của thành phồ Đà Lạt. Đây cũng là nơi sống ảo cực chất nhé. 
Quảng trường Lâm Viên nơi selfile cực đỉnh tại Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên nơi selfile cực đỉnh tại Đà Lạt

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên (số 13 Đinh Tiên Hoàng): Tuy chỉ mới nổi trong thời gian gần đây, nhưng Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau tới chụp hình. Nơi đây đặc biệt rất thích hợp cho những du khách muốn có những hình đẹp và chất, mà lại mang phong cách và cá tính. Điểm thu hút của nơi này là khu khán đài ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để hội mê chụp ảnh có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào. Ngoài ra, nơi này còn khiến bạn choáng ngợp với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau nhìn lạ mắt và chât như trời tây, chính điều này đã giúp các bạn trẻ có những bức ảnh hơi bụi bặm và không đụng hàng.

Thiên đường ẩm thực Đà lạt với rẻ - sạch – nóng

Trước đây hầu hết du khách khi nghĩ đến Đà Lạt sẽ liên tưởng đến một địa điểm với tiết trời se lạnh và những địa danh đẹp dành cho cho các cặp đôi lãng mạn, nếu chính bạn khi đọc đến đây cũng có suy nghĩ như vậy thì bạn đang bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là cả một vùng trời ẩm thực phong phú của Đà Lạt, cùng lướt nhẹ qua các món ăn bên dưới để kiểm tra lại bạn hiểu Đà Lạt đến đâu.
Điểm đầu tiên phải nhắc đến ẩm thực đà lạt là hầu hết các món ăn đều nóng hôi hổi, thổi “phù phù” và húp “sì sụp” giữa tiết trời không quá 20°C thì cái nóng đó mới đem lại cảm giác thỏa mãn nhất.
Lẩu gà lá é: Quán Tao Ngộ ở đầu đường 3/4 (cách Hồ Xuân Hương khoảng 2km). Một phần lẩu cho khoảng 4-5 người ăn giá 200.000 đồng với khoảng có nửa con gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 phần nấm sò, thêm 1 ít măng củ thái quân cờ và dĩ nhiên không thể thiếu chính rau lá é.
Lẩu bò Ba Toa: Mùa lạnh thì ăn lẩu là chọn lựa tối ưu nhất và ngoài lẩu gà lá é, du khách có thể thử qua một món lẩu bò ở khu Ba Toa. Lẩu bò nơi đây nổi tiếng với những miếng bò chất lượng vừa dày, to, dài. Chưa kể trong nồi còn cho thêm gân, đuôi, gầu đầy đặn chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay. Điều đặc biệt phải kể giá lẩu cũng khá hợp lý, một nồi lẩu nhiều thịt cho 4 người ăn chỉ khoảng 250.000 đồng ăn thoải mái. Tại khu vực Ba Toa có rất nhiều những quán lẩu chất lượng, nhưng tiêu biểu nhất nên kể đến A Ba Toa, hoặc quán Thanh Tâm. Ngoài ra có thể ghé tại lẩu bò Ba Toa quán Gỗ trên đường Hoàng Diệu.

Lẩu bò Ba Toa cực ngon tại Đà Lạt bạn nên đến đây một lần

Lẩu bò Ba Toa cực ngon tại Đà Lạt bạn nên đến đây một lần

Cơm lam Ayun – Tam Nguyên: Quán nằm trên đoạn đường Ankroet hướng lên làng Cù Lần, chủ nhân nơi này là cặp vợ người chồng dân tộc J’rai. Nơi này khá đông khách và bạn cần đặt trước 1 ngày để đặt bàn trước.
Bánh ướt lòng gà – 47 Tăng Bạt Hổ
Là sự kết hợp độc đáo giữa bánh ướt và lòng gà đã đủ gợi lên sự tò mò của thực khách khi nghe qua món này, Và khi nếm thử, thực khách đều thích thú với hương vị khá lạ miệng và lôi cuốn của món ăn mới lại này. Nhờ vào vị dẻo mềm của bột bánh kết hợp với vị thơm, ngọt của lòng gà. Muốn thưởng thức thử du khách có thể đến quán bánh ướt nổi tiếng trên đường Tăng Bạt Hổ, gần chợ Đà Lạt.
Bánh tráng nướng – 180 Bùi Thị Xuân
Chỉ cần đi dọc theo đường Bùi Thị Xuân đến khi nhìn thấy một quán nhỏ, ấm áp, tập trung khá nhiều du khách và người dân đợi mua bánh, ở đây cô chú nướng bánh hiền hậu, bạn đã đến đúng nơi. Một chiếc bánh thập cẩm khoảng 21.000đ gồm trứng gà, phô mai, patê gan, bò khô và mayonaise phía trên cùng. Bánh mới nướng mang lại hương thơm khó cưỡng và khói bay nghi ngút. Quán khá đông, lối phục vụ ở đây khá độc đáo là bàn nào đến trước thì sẽ được phục vụ liên tiếp cho đến khi ăn no.
Nem nướng Bà Hùng – 254 Phan Đình Phùng
Nem nướng được làm từ nạc heo xay rồi quết thật chặt lên một cây đũa, nướng trên than hồng, ăn kèm với bánh tráng cuốn nhỏ chiên giòn, đồ chua và rau thơm, nem nướng đã trở thành một trong những món không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt. Chưa dừng lại ở đó điểm nhấn của món này chính là nước chấm được làm từ gan, tôm, thịt và đậu xay nhuyễn tạo thành một hỗn hợp thơm ngon rất đặc biệt. Ngoài quán nem nướng Bà Hùng nổi danh từ lâu, dọc theo đường Phan Đình Phùng cũng còn rất nhiều quán bán nem nướng ngon.

Nem nướng Bà Hùng là địa chỉ nem nổi tiếng

Nem nướng Bà Hùng là địa chỉ nem nổi tiếng

Ốc bưu nhồi thịt – 33 Hai Bà Trưng
Món này rất nổi tiếng với cả du khách khắp nơi và chính người địa phương, đặc biệt là quán 33 đường Hai Bà Trưng. Thịt ốc bươu được nhồi cùng với thịt nạc heo băm nhuyễn, thêm vài lát sả để khử mùi khiến cho bạn muốn ăn ngay khi thố ốc thơm lừng được bưng lên bốc khói nghi ngút. Chính chủ quán tiết lộ, sở dĩ món ăn này thu hút khách là chính nhờ vào chén nước chấm với công thức pha chế gia truyền của cụ chủ quán từ rất lâu đời truyền lại. 
Bánh canh giò chả – 15 Nhà Chung
Một tô bánh canh có rất nhiều đồ ăn như chả chiên, giò heo và thịt, cá viên. Đặc biệt bánh canh được làm từ gạo xay theo cách của riêng của chủ quán nên sợi bánh canh trong mà vẫn giữ được dai. Đây là một trong những món ăn hàng đầu vào buổi sáng của người dân Đà Lạt, bởi món ăn luôn ấm nóng, rất thích hợp với không khí se lạnh của nơi này. Nhiều hàng quán trên đường Xuân Chung sát bên nhà thờ Con Gà bán món ngon này, nhưng quán bánh canh Xuân An số 15 Nhà Chung được lựa chọn nhiều nhất.
Sữa đậu nành nóng – Chợ đêm Đà Lạt
Là thức uống đặc biệt quen thuộc với nhiều người nhưng sữa đậu nành ăn kèm quẩy nóng trong không khí se lạnh của Đà Lạt lại là trải nghiệm nên thử 1 lần trong đời. Bên cạnh sữa đậu nành nguyên bản, thực khách có thể đổi vị bằng các loại sữa, đậu đen, đậu xanh hay ca cao nóng và các loại bánh ngọt đa dạng ở các quán hàng rong bán món này trong chợ đêm Đà Lạt.
Sữa chua phô mai – 48 Khe Sanh
Đây là món ăn được truyền tai nhau nhiều đến mức các bạn trẻ khắp nơi “truy tìm” khi đến với Đà Lạt, công thức làm như sữa chua thông thường nhưng thay vào đó khéo léo cho thêm phô mai trong nguyên liệu. Sữa chua phô mai có vị thơm, béo, dẻo, chua chua, được bán ở địa chỉ sô 48 đường Khe Sanh

Khách sạn Đà Lạt 

Khách sạn Đà Lạt từ lâu đã rất đa dạng, và tùy thuộc vào điều kiện của mỗi cá nhân để lựa chọn cho hành trình của bản thân một khách sạn thích hợp điều đó giúp cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo. Vegiagoc.com sẽ tổng hợp 1 số khách sạn tiêu biểu giúp du khách dễ dàng chọn lựa.
Thanh Thao Hotel: Tọa lạc tại số 21 Nguyễn Văn Trỗi, với mức giá khoảng $15 – $17 trên đêm, chỉ cao hơn nhà nghỉ một chút và có các tiện nghi cơ bản như Wifi, Tivi, bao gồm bữa sáng với phòng hạng trung trở lên. Đánh giá người dùng ở mức khá + vị trí thuận lợi, đây là khách sạn giá rẻ bạn có thể yên tâm đặt và sử dụng ở Đà Lạt.
La Sapinette Hotel địa chỉ số 01 Phan Chu Trinh. Ở mức giá trung bình, chỉ khoảng $30 với phòng rộng, đẹp và sạch sẽ, có spa, phòng gym, phòng xông hơi, massage kèm thêm vị trí thuận tiện nên khách sạn này được du khách lựa chọn cực kỳ nhiều. Một trong những khách sạn có lượng đặt phòng phổ biến nhất ở Đà Lạt.
La Sapinette Hotel

La Sapinette Hotel

River Prince Hotel nằm ở 135-145 Phan Đình Phùng. Đây là khách sạn hạng 3.5 sao, khách sạn này có quy mô cũng khá lớn với mức giá từ $25 – $30 phòng, có bao gồm bữa sáng. Ở vị trí tốt, khách sạn này cũng nhận được khá nhiều đặt phòng, tuy nhiên nội thất cũng như các dịch vụ chỉ ở mức khá.
Saphir Dalat Hotel tại địa chỉ 09 Phan Như Thạch là khách sạn với nội ngoại thất cổ điện cực đẹp, độc đáo. Bạn sẽ ấn tượng và thích thú với thiết kế của khách sạn này, ở mức giá khoảng $28 với Wifi free, phòng gym và vườn. Theo thống kê, đây là khách sạn phổ biến xếp thứ 2 ở Đà Lạt, rất được du khách yêu thích với số điểm đánh giá cao.
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa địa chỉ Lê Lai, Phường 5 là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn đang cân nhắc một khách sạn sang trọng, hiện đại với phòng rộng rãi, tiện nghi. Khách sạn này có hỗ trợ như gym, spa, massage và xông hơi, dịch vụ trông trẻ, bể bơi ngoài trời. Giá thấp nhất khoảng 90$, được khách hàng phản hồi tích cực, đại đa số đều đánh giá xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Home of Dreamers: Tuy cách decor không quá cầu kì nhưng Home of Dreamer sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ không gian vừa cổ điển lại vô cùng yên bình. Theo lời nhận xét của một du khách từng ở đây thì “phòng ốc sạch sẽ, view toàn cảnh thì “so romantic”… và còn có nuôi thêm mấy em chó mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Giá phòng đôi ở đây giao động từ 500-700.000 đồng, phòng dorm giá 150.000 đồng. Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ – Đà Lạt. Điện thoại: 096 537 7565. Email: homeofdreamers.vn@gmail.com
Dalat80s.NhàMình: Đây là homestay mang phong cảnh cổ kính thập niên 80 kết hợp kiến trúc hiện đại của Châu Âu. Sự tinh tế toát lên từ nét bày rí, bạn sẽ không có cảm giác xa lạ khi bước vào, giống như những người bạn cũ gặp lại, hồ hởi và ấm áp.

Dalat80s.NhàMình

Dalat80s.Nhà Mình

Dalat Lacasa Homestay II: Với kiến trúc tinh tế, pha lẫn chút hoài cổ và hơi hướng phong cách Morocco Dalat Lacasa Homestay II cũng là địa chỉ bạn nên “save” nếu đang có ý định đi Đà Lạt. Do thiết kế nhà theo phong cách Morocco nên ngay khi bước vào homestay bạn sẽ thấy màu trắng được sử dụng rất nhiều cho các không gian như: nội thất, cầu thang, hành lang, ban công… Tại homestay này có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn tùy theo số lượng người đi và nhu cầu của bạn. Giá phòng tham khảo: 300-450.000 đồng tùy loại phòng. Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân.  Điện thoại: 097 272 82 05
Đợi Một Người: Tọa lạc tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy, Đợi Một Người – Cafe & Homestay bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn. Homestay xinh xắn này hiện có cả phòng dorm và phòng riêng, với thiết kế mộc mạc mang âm hưởng country, nhẹ nhàng. Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Điện thoại: 063 6557 587
Vanda Garden Hill: Tọa lạc ở số 39 Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon… Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. Giá phòng tham khảo: 250-450.000 đồng tùy loại phòng. Địa chỉ: 39 Triệu Việt Vương. Điện thoại 0633.970. 788 – 0977.494.888
Nhà Gió – The Dalat Old-Home: Tọa lạc ở địa chỉ 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh, Nhà Gió – The Dalat Old-Home là nơi không quá gần trung tâm nhưng đủ để bạn tận hưởng thiên nhiên, cây cối, nghe tiếng chim hót vào buổi sáng. Nhà Gió hiện có các loại phòng dorm, đơn, đôi, family theo phong cách của những năm 70, 80, cực kì ấm cúng và dễ thương. Giá phòng tham khảo: 110-700.000 đồng tùy loại phòng.

Nhà Gió – The Dalat Old-Home

Nhà Gió – The Dalat Old-Home

Wine Valley Homestay: Nằm ngoại ô thành phố Đà Lạt, nói vậy chứ cũng cỡ hai ba cây số thôi, đây là homestay mới mở cách đây không lâu, được các bạn trả ưa chuộng bởi nét trang trí mới toanh, độc lạ, không gian thoải mái và gần gũi, là nơi tuyệt vời để selfile sống ảo, và cũng là một không gian tuyệt vời để nghĩ ngơi sau một chuyến công du vất vả.

Đà Lạt có đặc sản gì ?

Dâu tây Đà Lạt: Nhắc đến đặc sản Đà Lạt thì không nhắc đến dâu tây là một thiếu sót lớn, bởi khí hậu mát mẻ của Đà Lạt là môi trường lý tưởng cho việc canh tác dâu. Tại đây, du khách có thể mua dâu tây tươi hoặc mứt dâu tây và các chế phẩm khác từ dâu tây tại các vườn dâu để được tự tay hái và ăn thử hoặc mua tại chợ Đà Lạt với giá cả phải chăng về làm quà. Giá dâu tây dao động khoảng từ 80.000 đến 250.000 đồng tùy loại.

Dâu tây Đà Lạt nổi tiếng khắp Việt Nam

Dâu tây Đà Lạt nổi tiếng khắp Việt Nam

Bạn có thể mua tại:
– Công ty Bio Fresh Đà Lạt. Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, TP. Đà Lạt
– Vườn dâu Nhật Đà Lạt. Địa chỉ: 162 Thánh Mẫu, Phường 7, Đà Lạt.
Rượu vang Đà Lạt: Trở thành đặc sản trong và ngoài nước, được làm từ nho và mận, dâu tằm. Bạn có thể mua rượu vang tại địa chỉ số 31 Ngô Văn Sở, P9, TP.Đà Lạt. Điện thoại: 0633.822.437, fax : 0633.521.920.
Trái cây sấy – đặc sản nổi tiếng Đà Lạt
Mứt Đà Lạt là đặc sản nổi tiếng Đà Lạt, hấp dẫn với hương vị thơm ngon, đặc trưng. Địa chỉ mua mứt Đà Lạt như: Lò mứt Kiều Giang: Ngoài mứt Đà Lạt ở đây còn bán các loại thuốc quý hiếm nữa. Địa chỉ: Số 223 Bis Mai Anh Đào (Đối diện khu du lịch Đồi Mộng Mơ). Lò mứt vườn dâu Phương Lan: Cơ sở chuyên sản xuất mứt Đà Lạt ngon và quy mô nhất Đà Lạt. Địa chỉ: Số 48 Phù Đổng Thiên Vương.
Ngoài ra, bạn có thể mua đồ len thủ công, hoa Đà Lạt, dâu tây, trà Atiso, tranh bút lửa và tranh khắc gỗ, các loại rau củ khác…
Trái cây sây Đà Lạt vừa ngon vừa giảm cân nhé cả nhà

Trái cây sấy Đà Lạt vừa ngon vừa giảm cân nhé cả nhà

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Vé máy bay đi Đà Lạt hiện có 6 chuyến 1 ngày. Cả 3 hãng vietjet, Jetstar, Vietnam  Airlines đều khai thác chặng bay này, và thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt.
Giá vé máy bay đi Đà Lạt
Hành trình
Hãng Bay
Giờ bay
Giá vé
Lưu ý
Hồ Chí Minh - Đà Lạt
Vietjet
10:00
99,000
- Giá vé tham khảo, tùy thuộc vào giá vé tại thời điểm hiện tại
-Giá vé chưa bao gồm thuế phí.
Vietjet
15:10
99,000
Jetstar
10:00
90,000
Jetstar
13:30
90,000
Vietnam Airlines
07:15
299,000
Vietnam Airlines
20:00
299,000
Hà Nội – Đà Lạt
Vietjet
06:20
599,000
Vietjet
16:00
599,000
Vietjet
19:45
599,000
Jetstar
11:00
590,000
Vietnam Airlines
11:40
699,000

Vegiagoc.com là đơn vị cung cấp vé máy bay đi đà lạt với giá vé rẻ. Nếu bạn không có thời gian để săn vé hãy gọi đến cho những booker của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng cùng bạn săn những chiếc vé giá rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
124/9 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, HCM

0912228997-0961938388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét